วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

[One-shot] Untitle - Kojiyuu [NC]

“เนี้ยงๆ ตอนนี้เธอเป็นยังไงบ้าง มีความสุขดีใช่ไหม”

“เป็นอะไรหรือเปล่ายูจัง อยู่ๆก็ถามอะไรแบบนี้ “

“เปล่าหรอก ฉันแค่อยากรู้นะว่าตอนนี้เนี้ยงๆมีความสุขดีไหม ก็เราไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้วนี่นา ฉันก็เลยถามดูนะ”

“พูดอะไรนะยูจังเมื่อวานเราเพิ่งทำงานด้วยกันอยู่เลยนะ”

“เออ ฉันหมายถึงว่าเราไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันเลยนะ ก็เลยถามดู”ยูโกะถอนหายใจก่อนจะพูดต่อ”เนี้ยงๆมีความสุขดีใช่ไหม”

“อื้ม ถ้าอย่างนั้นฉันก็มีความสุขดีนะ นอกจากทำงาน ก็ได้ออกไปกินข้าว ดูหนัง ช็อบปิ้งกับมาริโกะ บางทีพวกทากามินาและก็มี่จังก็ไปด้วย หรือไม่บางครั้งก็มีพวกรุ่นน้องๆที่มาริจังสนิทออกไปหาอะไรทานด้วยกัน  เมื่อวานนะมาริจังเค้าไปถ่ายแบบที่ต่างจังหวัดมาซื้อของมาฝากฉันด้วยล่ะ และก็นะยูจัง...........” ยูโกะนั่งฟังฮารุนะพูดไปเรื่อยๆโดยไม่ได้พุดขัดอะไรเพียงแต่มีเสียงตอบรับเป็นระยะเท่านั้น ก่อนทั้ง2คนจะวางสายจากกัน

ยูโกะนั่งมองโทรศัพท์ในมือที่ยังอยู่ในมือด้วยความคิดมากมายที่แล่นอยู่ในหัว บางทีฉันอาจจะต้องทำอะไรบางอย่างแล้วล่ะ เพราะการอยู่ในสภาพนี้มันทรมานเหลือเกิน เกินกว่าที่ฉันคิดไว้จริงๆ


.....................................................................


ย้อนไปเมื่อ6เดือนก่อน

“เนี้ยงๆ ช่วยคบกันฉันด้วย” ฉันพูดและมองหน้าฮารุนะด้วยสายตาที่พยามยามแสดงความจริงใจและความรักที่ฉันมีต่อเธอให้เธอได้รับรู้ แต่เมื่อได้รับความเงียบเป็นคำตอบฉันจึงตัดสินใจพูดต่อ

“ฉันรักเธอนะฮารุนะ รักมาตลอด ฉันขอแค่เธอให้โอกาสฉันได้ไหม”ฉันหยุดพูดก่อนจะสูดหายใจลึกๆแล้วพูดต่อ”ฉันรู้ว่าฉันอาจจะไม่ดีพอสำหรับเธอ และเธอก็มีคนอื่นที่ดีกว่าฉันมาชอบ ทากามินา มาริโกะ ซึ่งฉันก็รู้ว่าฉันไม่สามารถเทียบกับทั้ง2คนนั้นได้ในหลายๆด้าน แต่ว่านะฮารุนะฉันขอให้เธอให้โอกาสฉันและฉันจะพิสูจน์ให้เธอเห็นเองว่าความรักที่ฉันมีให้เธอนั้นก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน” ถึงจะพูดไปทั้งหมดนั้นแต่ฉันก็ยังคงได้รับความเงียบเป็นคำตอบฉันมองหน้าฮารุนะ แต่ก็พบกับสายตาที่ฉันพยามดูอย่างไรก็คิดไม่ออกว่าคิดยังไง

“ฉันทนได้นะถ้าบางครั้งเธอจะสนใจคนอื่นมากกว่าฉัน  ฉันทนได้นะที่แม้ว่าเราจะคบกันเธอจะไม่เห็นฉันเป็นคนสำคัญฉันเพียงแต่ขอให้เธอคิดถึงฉันบ้างบางครั้งก็พอ เวลาเธอมีความสุขเธอจะนึกถึงใครฉันไม่ว่า แต่ถ้าเวลาเธอเศร้าและต้องการใครสักคนฉันอยากจะเป็นคนแรกที่เธอนึกถึง ฉันนะเพื่อเธอแล้วทำได้ทุกอย่างเลยนะ ถ้าเธอให้โอกาสฉัน ฉันสัญญานะว่าเวลาทำอะไรฉันจะนึกถึงความสุขของเธอเป็นอย่างแรก”

“เธอจะให้โอกาสฉันได้ไหมฮารุนะ” ฉันพูดจบก็รอฟังคำตอบของคนตัวสูงกว่าอย่างมีความหวัง แต่ฉันกลับได้รับแต่ความเงียบมาเป็นคำตอบ ฉันไม่อยากเร่งอะไรแต่ดูเหมือนว่าฉันจะสร้างความลำบากใจให้เธออยู่สินะ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจทำลายความเงียบขึ้น

“นี่ ฮารุนะ ฉันขอโทษนะที่สร้างความลำบากใจให้ เรื่องที่ฉันพูดมาทั้งหมดวันนี้ เธอจะลืมไปก็ได้นะ ไม่ใช่สิ เธอช่วยลืมๆไปทั้งหมดเลย  ลืมไปซะว่าฉันเคยพูดอะไรออกไปบ้าง”ฉันพูดพร้อมกับฝืนยิ้มออกมาเพื่อๆไม่อยากให้ฮารุนะไม่สบายใจมากกว่านี้ทั้งๆที่หัวใจของฉันตอนนี้น่ะ แทบจะแหลกสลายอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะเพราะฉันนะเป็นถึงนักแสดงเชียวนะ เรื่องแค่นี้น่ะ สบายมาก ถึงจะทำเป็นพูดดีไปอย่างนั้น ฉันก็รู้สึกถึงน้ำใสๆที่คลออยู่ในตาตัวเองก่อนจะรีบขอตัวออกมาจากห้องนั้นเพราะฉันไม่อยากให้ฮารุนะเห็น และขาของฉันก็พาฉันมาหยุดอยู่ที่ด่านฟ้าของตึก และเมื่อแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครอยู่บนนี้ ฉันจึงร้องไห้ออกมาอย่างไม่สนใจใคร ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองร้องไห้อยู่นานแค่ไหนก่อนที่ฉันจะรู้สึกถึงมือของใครคนนึงมาสัมผัสที่ไหล่ของฉันก่อนที่จะค่อยๆสวมกอดฉันจากด้านหลัง

“ฮ...ฮารุนะ” ฉันเอ่ยเรียกชื่อเธออย่างแปลกใจพร้อมกับพยามยามจะสลัดตัวออกมาจากอ้อมแขนเธอแต่กลับถูกปฏิเสธจากคนตัวสูงพร้อมเธอยังกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นอีกด้วย

“เธอ....มาทำอะไรที่นี่นะ”ฉันถามพร้อมพยายามเช็ดน้ำตาตัวเองแพยายามปรับเสียงให้เป็นปกติที่สุด แต่สำหรับฉันแล้วการที่ฮารุนะอยู่ใกล้ขนาดนี้ทำให้ฉันคิดอะไรไม่ค่อยออกเลยจริงๆ

“ฉันจะมาตอบเธอนะ คำถามที่เธอถามฉันเมื่อกี้นี้นะ”

“ตอบคำถามฉันหรอ”

“อื้ม ที่เธอถามว่าฉันจะคบกับเธอได้ไหมนะ คำตอบคือ......ได้ล่ะ เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ฝากตัวด้วยนะยูจัง”ฮารุนะพูดพร้อมค่อยๆคลายอ้อมกอดจากฉัน

ฉันที่ได้ยินอย่างนั้นถึงกับทำอะไรไม่ถูกก่อนจะค่อยๆหันกลับมามองหน้าฮารุนะที่ตอนนี้แก้มของเธอเป็นสีแดงเข้ม

“ธ....เธอพูดว่าอะไรนะ”ฉันถามอีกครั้งด้วยความไม่แน่ใจว่าที่ฉันได้ยินถูต้องไหม แม้ว่าหัวใจของฉันตอนนี้มันแทบจะโดดออกมาข้างนอกด้วยความดีใจอยู่แล้ว”ช่วยพูดอีกทีได้ไหมฮารุนะ ให้ฉันแน่ใจว่าที่ฉันได้ยินที่เธอพูดนะ ไม่ได้ฝันไป ว่ามันเป็นเรื่องจริง”

แต่ฮารุนะก็ทำถึงสิ่งที่ฉันไม่เคยนึกถึงมาก่อน คือเธอค่อยๆก้มหน้ามาจูบฉัน ถ้าจะพูดให้ถูกคือ เธอเอาริมฝีปากของเธอมาสัมผัสกับริมฝีปากฉัน แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาแค่ไม่กี่วินาทีก่อนที่เธอจะถอนริมฝีปากออกมา แต่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะจดจำไปตลอดชีวิต เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ฮารุนะจูบฉัน

“แค่นี้พอไหมที่เป็นเรื่องยืนยันว่าที่เธอได้ยินไม่ใช่ความฝัน”ฮารุนะพูดโดยที่ตอนนี้ความแดงที่แก้มของเธอลามไปที่ใบหูแล้ว ฉันที่เห็นแบบนั้นก็อดที่จะแกล้งเธอไม่ได้

“ไม่พอหรอก แค่นี้ ฉันขออีกทีได้ไหม”ฉันพูดพร้อมอมยิ้มนิดๆ ฮารุนะที่ตอนนี้เขิลจนเอามือมาตีที่แขนฉันเบา “คนบ้า งั้นก็ถือว่าฉันไม่ได้พูดแล้วกัน”ก่อนที่เธอจะทำท่าหันหลังกลับฉันจีงเป็นฝ่ายกอดเธอจากด้านหลังบ้าง

“ขอบคุณนะฮารุนะ ขอบคุณที่ให้โอกาสฉัน”ฉันพูดพร้อมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น “ที่ฉันพูดไปทั้งหมดฉันพูดจริงนะฮารุนะ ฉันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข”

“ยูจัง ขอบคุณนะ ฉันในตอนนี้อาจจะให้สัญญาอะไรกับเธอไม่ได้ แต่ต่อจากนี้ก็ช่วยดูแลฉันด้วยนะ”
..................................................................


วันรุ่งขึ้นเอเคบีมีงานถ่ายมิวสิควีดีโอยูโกะก็ได้เจอกับฮารุนะอีกครั้งและก็เหมือนเดิมแม้ว่าจะได้เจอกันแต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดคุยกันมากมายเพราะต่างฝ่ายต่างก็ยุ่งกับงานของตัวเองและฮารุนะก็มัวแต่คุยอยู่กับมาริโกะและจูรินะ “เป็นครอบครัวสินะ”ยูโกะพูดกับตัวเองเบาๆเมื่อมองไปทาง3คนนั้น ฮารุนะที่เห็นยูโกะมองมาทางตัวเองจึงได้แต่ส่งยิ้มเพราะไม่สามารถปลีกตัวออกจากกลุ่มที่ตัวเองคุยอยู่ได้ ยูโกะจึงส่งยิ้มบางๆคืนให้ก่อนที่จะถูกสตาฟเรียกให้เข้าฉากต่อไป

หลังจากทำงานมาทั้งวันยูโกะก็ได้พักผ่อนกลับมาในห้องพักของตัวเองโดยคราวนี้พวกเธอได้ห้องนอนเดียวของตัวเองซึ่งต่างจากทุกครั้งที่จะมีเพื่อนร่วมห้อง ซึ่งก็ดีสำหรับยูโกะตอนนี้เหมือนกันเพราะตอนนี้เธอต้องการอยู่คนเดียว

ยูโกะที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จก็รีบออกมาจากห้องน้ำเพราะได้ยินเสียงคนเคาะประตูห้อง และก็ต้องแปลกใจเมื่อเธอเปิดประตูแล้วเจอโคจิม่า ฮารุนะซึ่งกำลังมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะรีบผลักเธอให้เข้าไปในห้องพร้อมกับปิดประตู

ฉันซึ่งไม่ค่อยเข้าใจกับอาการของคนที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องและถือวิสาสะนั่งอยู่บนเตียงฉันตอนนี้

“เป็นอะไรหรือเปล่าฮารุนะ ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ”

“นี่ ยูจังเธอไม่รู้ตัวจริงๆหรอว่าทำไม”ฮารุนะหยุดพูดพร้อมมองฉันใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า”ก็ดูตอนนี้ซิว่าเธอแต่งตัวยังไง แล้วเธอก็ออกไปเปิดประตูให้ทั้งๆที่ตัวเองอยู่ในสภาพนี้นะ แล้วถ้าเป็นคนอื่นที่มาเคาะห้องเธอ จะเป็นยังไง มันอันตรายนะยูโกะ”

ฉันที่ได้ยินอย่างนั้นก็รูสึกดีใจและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจนทำให้ฉันอมยิ้มออกมาซึ่งก็ดูเหมือนจะทำให้คนตรงหน้าไม่ค่อยพอใจ

“ยิ้มอะไร ยูจังที่ฉันพูดก็เพราะฉันเป็นห่วงนะ”ฮารุนะพูดด้วนน้ำเสียงงอลพร้อมกับกอดอกเป็นกิริยาที่สำหรับฉันตอนนี้แล้วมันช่างน่าเอ็นดูจริงๆ

“ฉันแค่ดีใจนะ ดีใจที่เนี้ยงๆยังเป็นห่วงฉันนะ”

“พูดอะไรนะยูจัง แล้วทำไมฉันต้องไม่เป็นห่วงเธอด้วยล่ะ”

“ม...ไม่มีอะไรหรอก ฉันก็แค่พูดไปอย่างนั้นล่ะ”ฉันพูด”แล้วเนี้ยงๆมาหาฉันที่นี่มีอะไรหรือเปล่า”

“ทำไมละ ฉันจะมาหายูจังนี่ต้องมีธุระด้วยหรอ”

“ไม่ใช่อย่างนั้นฉันเห็นว่ามันดึกแล้วนะก็เลยถาม ฉันยังคิดว่าเนี้ยงๆเหนื่อยจนหลับไปแล้วซะอีก”

“ก็ฉันอยากคุยกับเธอ”ฮารุนะพูดพร้อมแก้มที่ขึ้นสีแดงเล็กน้อย”เราไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมานานแล้ว
นะ แค่เรา2คนนะ”

เมื่อได้ยินฮารุนะพูดอย่างนั้นฉันก็อดไม่ได้ที่ใจจะเต้นตึกตักแม้มันจะเป็นเพียงประโยคธรรมดาๆแต่มันกลับทำให้ฉันดีใจอย่างบอกไม่ถูก ความคิดที่ฉันคิดมากมาตลอดช่วงนี้มันก็หายไปง่ายๆเพียงเพราะอีกฝ่ายบอกว่าอยากจะอยู่ด้วยกัน ฉันรีบนั่งลงบนเตียงข้างฮารุนะพร้อมกับเอื้อมไปจับมือเธอ

“ฉันก็คิดถึงเนี้ยงๆเหมือนกัน ฉันดีใจนะที่เนี้ยงๆอยากใช้เวลาอยู่กับฉันนะ แค่เรา2คน” ยูโกะพูดพร้อมหันไปมองหน้าฮารุนะ ทั้งห้องก็เหมือนมีอะไรมาหยุดหมุนไหว มีเพียงแค่เสียงหัวใจของคนสองคนที่ดูเหมือนกำลังเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน และเสียงลมหายใจที่เป็นจังหวะเดียวกันเหมือนกัน  ดวงตาที่จ้องมองกันที่เหมือนจะสื่อความหมายออกมามากมายร้อยพันไม่มีใครรู้ว่าใบหน้าใครเลื่อนหาใครก่อน เพียงแต่สัมผัสนุ่มของริมฝีปากบางของคนทั้งสองที่ได้มาสัมผัสกันก็ก่อให้เกิดกระแสไฟที่เหมือนจะวิ่งผ่านร่างของคนทั้งสองไปมา แม้ทั้งสองคนจะเคยจูบกันมาแล้วแต่ไม่มีครั้งไหนที่มีความรู้สึกเหมือนครั้งนี้ ทั้งคู่ค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาเพราะต่างต้องการอากาศหายใจ มือของยูโกะลูบไล้ที่ใบหน้าของคนตัวสูงกว่าและเอ่ยเสียงเรียกชื่อของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา ก่อนเสียงจะถูกกลืนหายลงไปในลำคอเมื่อคนตัวสูงกว่าประทับริมฝีปากมาอีกครั้งและครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะลุกล้ำมากกว่าเดิม ร่างของคนตัวเล็กค่อยๆถูกผลักในนอนลงบนเตียงโดยมีคนตัวสูงคร่อมอยู่ข้างบน มือของคนตัวสูงค่อยๆไล้ไปตามร่างกายของเธอ ส่งผลให้คนตัวเล็กส่งเสียงครางออกมาเปิดโอกาสให้ฮารุนะสอดแทรกลิ้นเข้าไปสำรวจและดูดกลืนความหวานภายในปากของเธอ ทั้งคู่ถอนริมฝีปากออกมา”ฉันรักเธอนะ ฮารุนะ  รักมาก”ยูโกะใช้สองมือรั้งรอบคอฮารุนะก่อนจะดึงลงมาจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ฮารุนะค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาก่อนจะจูบไล่มาที่พวกแก้มขาวและเลื่อนต่ำลงมาที่ลำคอ โดยที่ยูโกะเองก็ยกคอขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้เธอได้ลุกล้ำ ฮารุนะค่อยๆใช้มือค่อยๆปลดปมผ้าเช็ดตัวที่คนตัวเล็กใช้ห่อหุ้มร่างกายจนตอนนี้คนตัวเล็กที่นอนอยู่ด้านล่างเหลือแต่ร่างที่เปลือยเปล่า ฮารุนะบรรจงจูบที่บริเวณเนินอกขาวก่อนจะใช้มือเรียวยาวของเธอค่อยๆบีบคลีงที่หน้าอกของคนตัวเล็กเบาๆส่งผลให้คนตัวเล็กส่งเสียงครางออกมา แต่การกระทำทั้งหมดก็ต้องหยุดลงเมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาขัดจังหวะ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นมาริโกะนั่นเองที่โทรมา

“มาริจัง อื้ม ได้จ๊ะ เดี๋ยวฉันจะไปเดี๋ยวนี้ล่ะ”

“อ๋อ ไม่รบกวนอะไรหรอก ฉันไม่ได้ทำอะไรสำคัญอยู่แล้ว  ค่ะ แล้วเจอกันนะมาริจัง”
นั่นคือเสียงที่ฉันได้ยินฮารุนะพูดตอบกลับโทรศัพท์ก่อนที่เธอจะจัดการกับยืนขึ้นเพื่อจะจัดการเสื้อผ้าของเธอให้เรียบร้อยก่อนจะหันหลังกลับมาหาฉันที่นั่งอยู่บนเตียง

“ขอโทษนะยูจัง ฉันต้องออกไปข้างนอกตอนนี้นะ”

“.......................................”ฉันเงียบไม่ได้ตอบอะไร

“ยูจัง เรื่องเมื่อกี้........”ฉันที่ตอนนี้ไม่อยากได้ยินคำที่ฮารุนะจะพูดออกมาจึงรีบพูดขัด

“เธอรีบไปไม่ใช่หรอเนี้ยงๆ ทุกคนเค้าก็รออยู่ใช่ไหม”ฉันยิ้มบางๆให้เนี้ยงๆ”ไม่เป็นไรหรอกฉันนะไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เรื่องที่เธออยากจะพูดนะ เก็บไว้ที่หลังก็ได้”

“อื้ม เอางั้นก็ได้”ฮารุนะเดินไปที่ประตูเพื่อจะออกจากห้องแต่ก็หันหลังกลับมามองมาที่เธออีกครั้ง”แต่เดี๋ยวเราต้องคุยกันนะยูจัง”

“ฮารุนะ”ฉันส่งเสียงเรียกเธอ “เธอนะไม่ไปได้ไหม คืนนี้อยู่กับฉันเถอะนะ อย่าไปหามาริโกะเลยนะ ฉันต้องการเธอนะ”

“ยูโกะ เธอ”

“อะ ฉันขอโทษ ฉันนี่พูดอะไรไม่รู้เนอะ ไม่ต้องสนใจฉันหรอก”ยูโกะพูดพร้อมลุกขึ้นเอาผ้าเช็ดตัวที่ถูกปลดออกไป มาห่อหุ้มร่างกายเหมือนเดิมก่อนที่จะเดินไปผลักเนี้ยงๆเบาๆให้ออกจากประตู”แล้วเจอกันนะ เนี้ยงๆ”พูดจบฉันก็ปิดประตูลงทันที ทั้งๆทีสัญญาแล้วแท้ๆว่าจะนึกถึงความสุขของเนี้ยงๆเป็นอันดับแรกแท้ๆ แต่กลับเผลอพูดอะไรออกไปก็ไม่รู้  ฉันพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาจากตาก่อนนี้จะใช้มือของตัวเองเช็ดออก คนที่ต้องเสียใจนะมีแค่ฉันคนเดียวก็พอแล้ว




.............................................................


เช้าวันรุ่งขึ้น

วันนี้ก็เป็นวันที่ต้องถ่ายทำกันเป็นวันสุดท้ายซึ่งบรรยากาศก็เหมือนเดิมคือฮารุนะอยู่กับมาริกะและจูรินะ ส่วนเธอก็ได้แต่มองดูอยู่ห่างๆเหมือนเดิม ยูโกะพยามยามที่จะไม่คิดอะไรมากพยายามทำงานให้เสร็จอย่างรวดเร็วเพราะเธออยากกลับไปพักผ่อนเต็มที่แล้ว เมื่องานจบทางทีมงานก็จะจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองให้กับทุกคน แต่เธอก็ได้ขอตัวออกมาก่อนโดยอ้างวาไม่สบายและเธอมีงานต่อที่โตเกียวตอนเช้าจึงรีบกลับไปคนเดียวเงียบๆ จริงๆแล้วเธอแค่ยังไม่พร้อมที่จะคุยกับฮารุนะต่างหาก ไม่อยากเห็นภาพบาดตาบาดใจ ที่มาริโกะกับฮารุนะนั่งรถไฟกลับด้วยกัน แค่วันนี้ตอนถ่ายmv มีคนตะโกนเรียก โคจิมาริ ใจของยูโกะก็แทบจะแหลกสลายอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะคนแฟนๆตะโกนเรียก โคจิมาริ แต่เป็นปฏิกิริยาจากฮารุนะต่างหากที่ทำให้เธอแทบทนไม่ได้ที่จะยืนอยู่ตรงนั้น ท่าทางที่มีความสุขแบบนั้นของฮารุนะ รอยยิ้มที่เธอยิ้มให้มาริโกะ  การที่เธอหยอกล้อกับมาริโกะและเล่นกับแฟนๆ  บางที่ฉันอาจจะคิดมากไปเองก็ได้ แต่ว่านะ ฮารุนะที่มีความสุขแบบนั้น กับการที่คิดว่าฉันรั้งเธอไว้แบบนี้ มันดีแล้วแน่ๆหรอ ฮารุนะตอนอยู่กับฉันนะ เคยยิ้มแบบนั้นบ้างหรือเปล่า


.................................................................

เป็นเวลาเกือบ2อาทิตย์แล้วที่ฮารุนะแทบไมได้คุยกับยูโกะเลย แม้ว่าจะมีงานโปรโมทเอเคบีด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กจะพยายามหลบหน้าเธออยู่ โทรไปก็ไม่ค่อยจะรับสายหรือถ้ารับก็จะคุยกันแปปเดียวก่อนจะหาเรื่องวางสาย ฮารุนะก็เข้าใจดีว่าทำไมยูโกะถึงหลบหน้าเธอคงจะเป็นเพราะเรื่องคืนนั้นแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่กล้าที่จะไปคุยกับยูโกะ จริงๆแล้วถ้าวันนั้นมาริโกะไม่โทรมาเธอกับยูโกะอาจจะทำอะไรเกินเลยกว่าที่จะแก้ไขไปแล้วก็ได้ ถึงเธอจะทำเป็นโล่งใจแต่เธอเองไม่ใช่หรือไงที่เป็นคนเริ่มก่อน จริงๆแล้วไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับยูโกะหรอกนะ เพียงแต่ว่าเธอยังไม่อยากข้ามขั้น เพราะตั้งแต่วันที่ยูโกะสารภาพรักกับเธอ แม้ยูโกะจะเป็นฝ่ายบอกรักเธอตลอด มีแต่ตัวฮารุนะเองเนี่ยล่ะที่ไม่เคยพูดคำนั้นออกมาสักครั้งเดียว ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่รักยูโกะนะ เพียงแต่ว่าเธอไม่กล้าที่จะพูดคำนั้นออกมามากกว่า แต่ครั้งนี้ล่ะเธอจะไม่รีรออะไรแล้วเธอจะบอกความรู้สึกให้คนตัวเล็กรู้ ระหว่างที่ฮารุนะกำลังคิดเรื่องคนตัวเล็กเพลินๆ จู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เมื่อเธอก้มมองดูก็พบว่าเป็นคนตัวเล็กโทรเข้ามา เธอจึงรีบรับสาย

“ยูจัง”

“เนี้ยงๆ วันนี้ตอนเย็นเธอว่างหรือเปล่า ฉันอยากเจอเธอนะ แล้วก็มีเรื่องอยากจะคุยด้วยน่ะ”

“ได้สิ เย็นนี้นะยูจัง”ฉันรีบตอบ”ฉันเองก็มีเรื่องอยากพูดกับเธอเหมือนกัน”ฉันพูดอย่างยินดี เย็นนี้ล่ะฉัน
จะบอกความรู้สึกของตัวเองให้ยูจังรู้

“อื้มว่าแต่ เธออยากจะนัดเจอที่ไหนดีละเนี้ยงๆ”

“เอาเป็นที่บ้านฉันไหมยูจัง”

“อื้ม...ก็ดีเหมือนกันเพราะเรื่องที่ฉันอยากคุยกับเธอค่อนข้างสำคัญ ฉันไม่อยากให้คนอื่นได้ยิน”

“จ๊ะ งั้นเจอกันตอน 1ทุ่มครึ่งนะยูจัง”

“อื้ม”

“ยูจัง ฉันจะทำอาหารไว้รอนะ”ฮารุนะพูดก่อนที่จะวางสายไป ถึงเธอจะค่อนข้างกังวลกับน้ำเสียงของคนตัวเล็กที่โทรมา แต่เธอก็ไม่อยากจะคิดอะไรมากเพราะเย็นนี้ล่ะ เย็นนี้เรื่องของเธอและยูโกะจะต้องเรียบร้อย

หลังจากนัดแนะกับยูโกะเธอก็รีบทำงานจนเสร็จก่อนที่จะรีบกลับบ้านไปจัดการเรื่องอาหารและสถานที่นิดหน่อย ก่อนที่เธอจะรีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อคนตัวเล็กซึ่งทั้งหมดก็ทันเวลาที่นัดกับยูโกะพอดี

อ็อด อ็อด เสียงออดประตูดังขึ้น ทำให้เธอรีบวิ่งไปเปิด และก็ไม่ผิดหวังเมื่อเจอยูโกะยืนอยู่หน้าประตูพร้อมกับดอกไม้ช่อสวยยื่นให้เธอ

“ขอบใจนะยูจัง”ฉันพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปรับช่อดอกไม้มา ก่อนจะเบี่ยงตัวเพื่อให้ยูโกะเข้ามาในห้อง

“ทานข้าวกันเลยไหม วันนี้ฉันทำของชอบยูจังด้วยนะ”ฉันพูดพลางเดินยูจังไปที่ต๊ะอาหารที่จัดไว้

“ก็ดีเหมือนกัน ทานเสร็จแล้วเราจะได้พูดเรื่องที่เราอยากจะพูดกัน”ยูโกะพูดพร้อมส่งยิ้มบางๆมาให้ฉัน
หลังรับประทานอาหารเสร็จฉันกับยูโกะก็ออกมานั่งกันที่ห้องรับแขก ต่างคนก็ต่างเงียบบรรยากาศรอบๆก็ค่อนข้างอึดอัดมากด้วยซ้ำ ฉันได้แต่แอบมองยูโกะครั้งแล้วครั้งเล่า ตัวฉันเองก็ไม่รู้จะเริ่มพูดยังไงดี ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็อุตส่าห์คิดเตรียมคำพูดไว้แล้วแท้ๆ จนสุดท้ายก็ได้เสียงยูโกะมาก็ทำลายความเงียบ

“เนี้ยงๆ ถ้าเธอยังไม่อยากพูดเรื่องของเธอ งั้นฉันขอพูดเรื่องของฉันก่อนนะ”

“อ....อื้ม ได้สิ”ฉันตอบ

“เธอจำได้ไหมว่าฉันบอกไรกับเธอวันที่ฉันขอเธอเป็นแฟน”

“จำได้สิ ได้ทุกคำพุดเลยล่ะ”ฉันตอบพร้อมมองหน้ายูโกะ”มีอะไรหรือเปล่ายูจัง”

“ฉันแค่จะบอกว่า จากวันนั้นจนถึงวันนี้ จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังคงยืนยันคำเดิมนะว่าฉันรักเธอ และจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข”

“ยูจัง”เพราะอะไรไม่รู้ทำไมตอนนี้ฉันถึงรู้สึกใจเต้นแรงแปลกๆขึ้นมา

“เพราะฉะนั้นแล้ว........”ยูโกะหยุดพูดไปนานมากจนฉันเผลอที่จะถามออกมาไม่ได้

“แล้ว....ทำไมยูจัง”ฉันถาม

“ฉันจะปล่อยเธอไปล่ะ”ยูโกะหยุดพูดก่อนหันมาสบตาฉัน”ที่ผ่านมาน่ะฉันคงเห็นแก่ตัวมากเลยใช่ไหม ทั้งๆที่ฉันน่าจะรู้มาตั้งนานแล้วว่าจริงๆที่ฮารุนะตอบตกลงที่จะคบกับฉัน เป็นเพราะฮารุนะแค่สงสารฉันใช่ไหมล่ะ และเธอก็เป็นคนดี”ยูโกะพูดพร้อมกับส่งเสียงหัวเราะในลำคอ”พอเวลาผ่านไปนานเข้าฮารุนะก็เลยยิ่งไม่กล้าที่จะพูดปฏิเสธฉันใช่ไหมล่ะ”

“ฉันเห็นนะว่าเวลาเธออยู่กับคนอื่น เธอมีความสุขขนาดไหน”

“อยู่กับคนอื่น เธอหมายถึงใครยูโกะ แล้วนี่เธอพูดเรื่องอะไรฉันงงไปหมดแล้ว”ฉันถามเพราะตอนนี้ฉันเริ่มจับต้นชนปลายกับสิ่งที่ได้ยินไม่ถูกแล้ว

“ฉันนะ ทั้งๆคิดไว้แล้วนะว่าขอแค่ได้อยู่ข้างเธอ ได้ดูแลเธอ ไม่ว่าเธอจะทำยังไงกับฉัน เธอจะสนใจเกม โทรศัพท์ หรือไม่ว่าเธอจะทำอะไร กับใคร ขอแค่สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุข ฉันก็จะทนให้ได้ แต่พอจริงๆแล้วฉันคงประเมินค่าตัวเองไว้สูงเกินไปนะ เพราะทุกอย่างที่ฉันบอกจะทำกลับมาทำร้ายหัวใจ มันเจ็บนะฮารุนะ เจ็บมาก เมื่อเห็นว่าตัวฉันต้องพยายามแค่ไหนเพื่อจะทำให้เธอมีความสุข เพื่อจะทำให้เธอยิ้มได้ แต่แค่เค้ายืนอยู่ข้างๆเธอเฉยๆไม่ต้องพยายามทำอะไรมาก กลับทำให้เธอยิ้มและหัวเราะได้”ฉันมองหน้ายูโกะที่ตอนนี้กำลังยิ้มมาที่ฉัน เป็นยิ้มของยูโกะนักแสดงที่เธอชอบใช้เวลาเธอไม่ต้องการให้ใครเป็นห่วง

ตอนนี้ฉันก็ได้แต่คิดว่าจริงๆที่ผ่านมาฉันเห็นแกตัวเกินไปหรือเปล่านะที่ผ่านมาฉันไม่เคยใส่ใจยูโกะเลย บางทีถ้าฉันไม่เห็นแก่ตัวและปล่อยเธอไปละก็ อาจจะดีกว่านี้ก็ได้ แต่เมื่อเธอมองคนตัวเล็กตรงหน้า เธอก็ตัดสินใจ

“เธอพูดจบหรือยัง ยูโกะ ถ้าจบแล้วฉันขอพูดบ้างนะ ฉันนะจริงๆแล้ว ฉันร....”
อ็อด อ็อด
เสียงออดประตูดังขึ้นขัดจังหวะฮารุนะ

“ใครมานะ” ฮารุนะพูดอย่างขัดใจเมื่อถูกขัดจังหวะ

“ไปเปิดประตูเถอะ ฮารุนะ เค้ามาดึกขนาดนี้คงมีเรื่องสำคัญ”

“งั้นเธอรอฉันอยู่ตรงนี้แปปนึงนะ เดี๋ยวฉันมา” ฮารุนะพูดและเดินออกไปเปิดประตูและก็พบว่าเป็นมาริโกะ

“มาริโกะ เธอมาทำอะไรที่นี่นะดึกป่านี้”

“ฉันขอโทษนะที่มารบกวน ก็ยัยมี่จังนะซี่ไปไหนไม่รู้ฉันโทรหาก็ไม่รับสาย เห็นเค้าบอกว่าจะมาที่นี่ฉันก็เลยแวะมาดูนะ”

“มี่จังกับทากามินากลับไปตั้งแต่ตอนเย็นแล้วละมาริจัง ทำไมไม่ลองโทรหาทากามินาดูละ”

“โทรแล้วละ แต่ว่าปิดเครื่องทั้ง2คนเลยนะ”

“นี่เนี้ยงๆ”ยูโกะส่งเสียงเรียก “ฉันไปก่อนดีกว่านะ นี่ก็ดึกมากแล้วและที่สำคัญเธอก็มีแขกด้วย”ยูโกะพูดแล้วก็เดินตรงมาที่ฉันกับมาริโกะยืนอยู่

“เดี๋ยวสิ ยูจัง”ฉันพูดพร้อมจับข้อมือของยูโกะไว้”ฉันยังมีเรื่องจะพูดกับเธออยู่นะ”

“ไว้วันหลังดีกว่านะ นี่ก็ดึกมากแล้ว แล้วพรุ่งนี้ฉันก็มีงานแต่เช้านะ”ยูโกะพูดพร้อมกับค่อยแกะมือฉันออกแล้วเดินออกไป “แล้วเราค่อยคุยกันนะฮารุนะ”และเธอก็เดินออกไปโดยไม่ลืมที่จะทักทายกับมาริโกะเล็กน้อย

“นี่ฉันคงไม่ได้มาขัดจังหวะอะไรใช่ไหมเนียโร”มาริโกะถามด้วยสีหน้ารู้สึกผิด

“ไม่หรอกมาริจัง”ฉันตอบและถอนหายใจเล็กน้อย

“งั้นฉันก็ไปก่อนดีกว่า ต้องตามหายัยมี่จังนะ ส่วนเธอก็พักผ่อนซะนะ”

“อื้ม เดินทางดีๆนะมาริจัง”

หลังจากมาริจังกลับฉันก็ทิ้งตัวลงบนเตียง คิดถึงเรื่องวันนี้ที่ฉันคุยกับยูโกะ ทำไมไม่รู้น้ำตาฉันก็ค่อยๆไหลออกมา  ยูโกะยังไงฉันนะฉันจะไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆหรอกนะ ถึงจะดูเห็นแก่ตัว แต่ฉันก็ขาดเธอไปไม่ได้จริงๆ


 .........................................................

“ยูโกะ ยูโกะ เปิดประตู”ฉันเคาะประตูอยู่หน้าห้องยูโกะ

“ฉันรู้ว่าเธออยู่ข้างในนะ ถ้าเธอไม่เปิดฉันจะเคาะมันอยู่แบบนี้ให้คนข้างห้องเธอเค้าออกมาไล่เลยนะ”ฉันพูดพลางยังเคาะประตูอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดคนตัวเล็กก็เปิดประตูออกมารับฉัน

“ในที่สุดก็เปิดซะทีนะยูจัง ฉันเคาะเรียกเธอตั้งนานแหนะ นึกว่าเธอจะไม่ยอมเปิดซะแล้ว”ฉันพูดพร้อมถือวิสาสะเดินเข้าไปในห้องเธอ และก็ล้มตัวนั่งที่โซฟา

“ไม่ได้มานานเท่าไรแล้วนะห้องเธอเนี่ย ไม่เปลี่ยนไปเลยนะ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง”ฉันพูดมองไปรอบๆห้อง”ยูจังมานั่งตรงนี้สิ”ฉันเรียกยูโกะที่ตอนนี้ยืนมองฉันอยู่ที่ปลายโซฟา”

“เธอมีอะไรหรือเปล่าฮารุนะ ทำไมถึงมาบ้านฉันดึกดื่นขนาดนี้ แถมยังเมามาอีกด้วย”

“ฉันไม่ได้เมานะ ก็แค่ดื่มมานิดหน่อยเอง แล้วก็ตั้งแต่เมื่อไรกันที่ฉันมาหาเธอถึงต้องมีธุระนะ”
ยูโกะถอนหายใจ”เธออยู่ตรงนี้ก่อนละกันนะ เดี๋ยวฉันไปหาน้ำ กับผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตาให้ เธอจะได้สดชื่น”

“อย่าไปเลยนะ”ฉันเรียกพร้อมคว้ามือยูจังไว้”อย่าไปเลย อยู่กับฉันเถอะ”

“ธ เธอ พูดอะไรนะฮารุนะ”

“ตั้งแต่เมื่อไรกันที่เธอไม่เรียกชื่อเล่นฉันนะ ยูโกะ เนี้ยงๆมันเรียกยากนักเหรอ”ฉันพูดเสียงดังพร้อมกับเสียงสะอื้นและน้ำตาที่ค่อยๆไหลออกมา

“ฮารุนะ”

“ฉันไม่ยอมหรอกนะ ไม่ยอมให้เรื่องของเราเป็นแบบนี้อีกต่อไปแล้ว”

“เธอหมายควา....”

พูดไม่ทันจบร่างของคนตัวเล็กก็ถูกดึงให้ลงมานอนอยู่บนโซฟาด้วยกัน โดยร่างของฮารุนะ พลิกมาคร่อมเธอทำให้คนตัวเล็กถูกล็อคอยู่ด้านล่าง

“ทำสิ่งที่ฉันน่าจะทำมาตั้งนานแล้วนะซิ”พูดจบฉันก็จูบยูโกะทันที อาจจะด้วยความตกใจทำให้เธอดิ้นขัดขืน ฉันจึงจับมือของยูโกะขึงไว้ข้างบนหัวของตัวเธอเอง “ทำไมละยูจัง ฉันรู้ว่าเธอเองก็ต้องการเหมือนกัน”ฉันพูดพร้อมมองเข้าไปในตาของยูโกะ

“ไม่ใช่แบบนี้ฮารุนะ  ที่ฉันต้องการไม่ใช่แบบนี้ แล้วเธอก็เมามากแล้วด้วยฉันว่าเธอพักผ่อนดีกว่า”
ฉันค่อยๆปล่อยมือยูโกะโดยที่ฉันยังคงนั่งทับอยู่บนตัวยูโกะ”ฉันดื่มมาก็จริงนะยูโกะแต่ฉันไม่ได้เมาจริงๆนะ ฉันทำอะไรอยู่ตอนนี้ฉันก็รู้ตัวเองดีทุกอย่าง”ฉันค่อยๆถอดชุดตัวสวยออกจากตัวจนตอนนี้ตัวฉันเหลือเพียงแค่ชุดชั้นในเท่านั้น ยูโกะที่เห็นฉันอยู่ในสภาพนี้ถึงกับกลืนน้ำลายแทบไม่ทัน

“ฮารุน....ฮื้ม”
ฉันไม่ปล่อยให้ยูโกะพูดจบก็ก้มลงจูบยูโกะทันทีไม่ให้โอกาสอีกฝ่ายได้พูดต่อ มือฉันก็สอดเข้าไปใต้ชุดนอนเบาบางของยูโกะก่อนค่อยๆเอามือวนลูบที่กล้ามท้องของคนใต้ล่างก่อนจะส่งเสียงครางเบาๆออกมา มือของยูโกะเองก็เริ่มอยู่ไม่สุขค่อยๆเริ่มลูบไล้ตามร่างกายฉัน ฉันจึงเบียดร่างกายตัวเองให้แนบชิดกับยูโกะมากขึ้น และคนตัวเล็กก็เหมือนจะนึกได้ว่ากำลังสิ่งที่ไม่ถูกจึงถอนมือออกมา ก่อนที่ฮารุนะจะทนไม่ไหวดึงมือของยูโกะให้มาจับที่หน้าอกของตัวเอง ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาและกระซิบที่ข้างหูของยูจังด้วยน้ำเสียงหวานยั่วยวน “ยูจัง ฉันต้องการเธอ”
ด้วยสัมผัสและน้ำเสียงของคนตรงหน้าเท่านี้ก็ทำให้สติของเธอที่มีอยู่อันน้อยนิดขาดกระเจิงไปแล้ว ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไรแต่ตอนนี้ร่างของคนตัวเล็กได้เปลี่ยนมาขึ้นคร่อมคนตัวสูงกว่าตรงหน้า
ยูโกะค่อยๆใช้มือของเธอลูบไล้ไปตามร่างกายของฮารุนะก่อนจะเอื้อมมือไปข้างหลังเพื่อปลดเปลื้องสิ่งชุดชั้นในตัวน้อยที่ปกปิดสิ่งสวยงามจากสายตาเธอ เมื่อเธอเห็นร่างอันเปล่าเปลือของฮารุนะถึงกับนิ่งอี้งจ้องอยู่อย่างนั้น จนคนตัวสูงเขิลและทนไม่ไหวที่คนตัวเล็กกว่าไม่ยอมทำอะไรซักทีเอาแต่จ้องอยู่อย่างนั้น ฮารุนะจึงใช้มือเกี่ยวคอยูโกะให้โน้มต่ำลงมาใกล้กับหน้าของเธอ

“ยูจัง จะเอาแต่จ้องอยู่อย่างนี้หรือไง” ฮารุนะถามหน้าแดง

“ฮารุนะ เธอนะสวยมากเลยรู้ไหม ยูโกะพูดจบก็ก้มหนาลงไปซุกไซร้ที่ซอกคอเธอซึ่งเธอก็ให้ความร่วมมืออย่างโดยดีโดยการเงยหน้าขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้คนตัวเล็กได้สูดดมความหอมหวานของร่างกายเธอ คนตัวเล็กเลื่อนริมฝีปากลงมา และพรมจูบที่เนินอกของเธอก่อนจะเลื่อนต่ำไปที่หน้าอกยูโกะใช้ลิ้นเลียที่ยอดอกของเธออย่างแผ่วเบา เธอใช้ลิ้นเลียเป็นวงกลมเหมือนกับจะลิ้มลองรสของเธอก่อนจะดูดกลืนเข้าไป และใช้มืออีกข้างมาบีบคลึงหน้าอกอีกข้างของเธอที่รอการสัมผัสจากเธออยู่ มือสองข้างคนคนใต้ร่างถึงกับเกร็งและกำผ้าปูที่นอนอย่างแน่นเพราะความรู้สึกที่คนตัวเล็กมอบให้พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ยูโกะเมื่อได้ยินเสียงครางของฮารุนะก็ยิ่งรู้สึกดีและหยุดตัวเองไม่ได้เข้าไปใหญ่ เมื่อเธอรู้สึกว่าหน้าอกฝั่งนี้ได้รับการปรนเปรอจากเธอเพียงพอแล้วจังย้ายไปอีกฝั่งและทำแบบเดียวกันก่อนจะค่อยเลื่อนหน้าต่ำลงเธอพรมจูบไปที่หน้าท้องอันแบบราบของคนตัวสูงตรงหน้า ก่อนจะใช้ลิ้นเลียรอบๆสะดือของเธอก่อนจะใช้ลิ้นแหย่ลงไปในรูตรงกลางทำให้ฮารุนะร้องครางเสียงหลงด้วยความเสียว ก่อนเธอจะใช้ใช้ริมฝีปากดูดตรงบริเวณรอบข้างสะดือของเธอจนเป็นรอยสีแดงเล็กๆ
เมื่อยูโกะถอยออกมาจากหน้าท้องเธอ และขึ้นมาจูปปากเธออีกครั้งทำให้ฮารุนะเกิดเสียดายว่าคนตัวเล็กจะไม่ทำต่อแล้ว แต่เธอก็รู้สึกถึงมือของยูโกะเลื่อนต่ำลงมาสัมผัสกับขาอ่อนเธอขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆถอดสิ่งปกปิดร่างกายชิ้นสุดท้ายของเธอออกไป  ยูโกะก้มลงไปตรงส่วนกลางของร่างกายเธอ ฮารุนะถึงกับสะดุ้งเมื่อรู้สึกถึงลิ้นที่นุ่มเปียกและร้อนของยูโกะสัมผัสกับเม็ดติ่งที่ยื่นออกมาของเธอ ยูโกะใช้ลิ้นเรียวของเธอลากไล้ไปตามปากทางเข้าของเธอพร้อมกับดูดเม้มติ่งสวยสลับไปมาทำให้ฮารุนะถึงกับดิ้นพล่านไปมาไม่หยุดด้วยความเสียวที่คนตัวเล็กมอบให้

ยูโกะเมื่อได้ยินเสียงฮารุนะครางก็ยิ่งต้องการมากขึ้นจึงสอดแทรกลิ้นเข้าไปในร่างกายของเธอ  ฮารุนะสอดรับเด้งสะโพกสอดรับกับลิ้นของอีกคน ฮารุนะกำผมของยูโกะแน่นและกดใบหน้าของยูโกะให้เข้าใกล้เธอเข้าไปอีก ฮารุนะเริ่มหายใจหนัดขึ้นเรื่อยๆและส่งเสียงครางไปมา ยูโกะเมื่อรู้สึกว่าฮารุนะใกล้จะเสร็จสมแล้ว จังถอนลิ้นของเธอออกมาพร้อมกับสอดใส่นิ้วชี้ของเธอลงไป ทำเอาฮารุนะถึงกับสะดุ้งกับสัมผัสใหม่ ยูโกะไม่รอรอช้าขยับนิ้วเข้าออก พร้อมกับใช้ปากของเธอดูดเลียติ่งสวยของคนตรงหน้า และเพิ่มอีกนิ้วลงไปเป็น2นิ้วทำให้ฮารุนะถึงกับร้องเสียงดังออกมา ยูโกะเร่งจังหวะขึ้นเอานิ้วเข้าออกส่วนนั้นของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะเลื่อนตัวเองขึ้นมาประกบปากกับฮารุนะอีกครั้ง  กล้ามเนื้อภายในของฮารุนะนั้นเริ่มบีบนิ้วเธอเรื่อยๆทำให้ยูโกะรู้ว่าอีกคนใกล้เสร็จแล้ว “ยูจัง ยูจัง เร็วอีก เร็ว ฉันใกล้แล้ว”ยูโกะได้ยินดังนั้นจึงยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปอีก “ อะ อะ ยูจัง ยู.....ที่รัก ฮะ อ...” เสียงครางของฮารุนะพร้อมกับร่างที่กระตุกออกมาทำให้ยูโกะรู้ว่าฮารุนะได้พบกับความสุขเรียบร้อย ก่อนจะเลื่อนตัวเองลงมาที่ส่วนกลางของคนตัวสูงอีกครั้งเพื่อดูดกลืนน้ำหวานที่หลั่งไหลออกมา ซึ่งก็ทำให้ฮารุนะครางเบาๆเมื่เสร็จเรียบร้อยแล้วเอก็ลุกขึ้นมามองคนที่นอนอยู่ตรงหน้าค่อยๆผ่อนลมหายใจลงและปรือตาพร้อมจะหลับ คงเป็นเพราะกิจกรรมที่ทำกันเมื่อกี้บวกกับแอลกอฮอล์ที่อีกคนดื่มมาละมั้ง ยูโกะเอามือของเธอลูบผมอีกคน ฮารุนะจึงเอามือของเธอเลื่อนขึ้นมากุมมืออีกฝ่ายไหว “อย่าทิ้งฉันนะยูจัง” ยูโกะได้ยินดังนั้นก็ยิ้มบางๆให้อีกฝ่าย ”นอนเถอะฮารุนะ เรื่องอื่นค่อยพูดกันทีหลัง” ยูโกะพูดพร้อมก้มตัวลงไปจูบหน้าผากของอีกฝ่าย”ฝันดีนะค่ะ เนี้ยง”

หลังจากนี่ฮารุนะหลับไปยูโกะก็เอาผ้าห่มมาห่มร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอ ก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามพร้อมมองร่างของคนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้า ยูโกะถอนหายใจให้กับความไม่ยับยั้งชั่งใจของตัวเอง เธอไม่คิดเลยว่าถ้าพรุ่งนี้ฮารุนะตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้แล้วจะว่ายังไง จะเกลียดเธอไหมที่ฉวยโอกาสตอนที่เธอเมา แล้วยังคำว่าที่รักนั่นอีกละที่ฮารุนะพูดออกมา มันถูกพูดออกมาเพราะเธอรู้สึกอย่างนั้นจริงๆหรือว่าเป็นเพียงเพราะอารมณ์เท่านั้นและ


ร่างบางที่นอนอยู่บนโซฟาค่อยขยับตัว และลืมตาขึ้นมา มองรอบๆห้องด้วยความแปลกใจเพราบรรยากาสที่ไม่คุ้นเคย ก่อนจะค่อยๆตั้งสติและเรียบเรียงเรื่องรามที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ก็ได้แต่ยิ้มหน้าแดงกะตัวเองอยู่คนเดียวก่อนจะนึกได้ว่าอีกคนไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วยเธอจึงส่งเสียงเรียกอีกฝ่าย แต่ก็มี่เสียงตอบรับเธอจึงใช้ผ้าห่มคลุมร่างของเธอก่อนจะเดินตามหาอีกคนในห้องครัวห้องนอน “ยูจัง” เธอส่งเสียงเรียกอีกฝ่ายตามห้องต่างๆแต่ก็ไม่เจอทำให้เธอรู้สึกน้อยใจ เสียใจ น้อยใจ ก่อนจะค่อยๆทรุดตัวลงและนั่งร้องไห้อยู่บนเตียงนอนของอีกฝ่ายก่อนจะได้ยินเสียงเรียกของอีกคนที่เปิดประตูเข้ามาพร้อมวิ่งเข้ามาหาเธอที่กำลังร้องไห้ด้วยอาการตกใจ เธอจึงผวากอดเค้าไว้เพราะกลัวคนตรงหน้าจะหนีหายไปไหนอีก

“ไม่เป็นไรนะเนี้ยงๆ โอ๋ๆ ร้องไห้ทำไมหรอคนดี”ยูโกะปลอดฮารุนะพร้อมเอามือลูบหัวของอีกฝ่าย

“ฮึก ฮึก”ฮารุนะร้องไห้สะอึกสะอื้นแต่ยังคงกอดยูโกะไว้แน่น”ยูจังไปไหนมา ทั้งๆที่เมื่อคืนสัญญาแล้วแท้ๆว่าจะไม่ทิ้งกันไปไหน แต่ตื่นมาฉันก็ไม่เห็นเธอหาที่ไหนก็ไม่เจอ ทั้งตะโกนเรียก ทั้งเดินตามหา ที่ไหนก็ไม่เจอ”

ยูโกะได้ยินอย่างนั้นจึงผละตัวเองออกจากอ้อมกอดฮารุนะ ก่อนใช้มือของเธอปาดน้ำตาของคนตรงหน้าออก ก่อนจะเอามือประคองแก้มของอีกคนอยู่อย่างนั้นเพื่อให้อีกคนได้สบตาเธอขณะที่เธอกำลังพูด

“เมื่อคืน ฉันนอนไม่หลับนะ เลยออกไปเดินเล่นนิดหน่อยแล้วก็เลยไปซื้ออาหารเช้ามาไว้ให้เธอนะ”ยูโกะพูดพร้อมยิ้มให้อีดคนก่อนจะเปลี่ยนเป็นสีหน้าจริงจัง

“พูดถึงเมื่อคืน เธอจำได้ใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา”

“อะ อื้ม ฉันจำได้”ฮารุนะพูดพร้อมกับหน้าที่เริ่มขึ้นสีแดงๆตรงแก้ม

“เนี้ยงๆ เธอโกรธฉันหรือเปล่า”ยูโกะพูดพร้อมกับเป็นฝ่ายหลบตาเธอแทน

“โกรธ ยูจังหรอ?”

“ไม่สิเนี้ยงๆคงจะเกลียดฉันมากกว่า ที่ฉันฉวยโอกาสตอนที่เนี้ยงๆกำลังเมา ขอโทษนะเนี้ยง”ยูโกะพูดพร้อมกับก้มหน้าต่ำลงไปอีก

“นี่ยูจัง”คราวนี้เป็นฮารุนะบ้างที่ต้อออกแรงดึงอีกฝ่ายให้มานั่งี่เตียงด้วยกันก่อนจะเอามือมาจับหน้าคนตัวเล็กกว่าให้เค้าหันมามองหน้าเธอ”ยูจังฟังฉันนะ เรื่องเมื่อคืนนะ ฉันเต็มใจนะ เต็มใจที่จะเป็นของยูจัง ฉันแค่ดื่มมานิดหน่อยฉันไม่ได้เมา และฉันก็รู้ตัวทุกอย่าง รู้สึกถึงการกระทำ การสัมผัส”

“ท...ทำไมละ ฮารุนะ เธอทำทำไมก็เธอ ไม่ได้รักฉันไม่ใช่หรือไง”ยูโกะพูดพร้อมกับน้ำตาที่ค่อยไหลออกมา

ฮารุนะค่อยก้มลงไปใช้ริมฝีปากซับน้ำตาที่ค่อยไหลออกมาของอีกคน ก่อนจะค่อยๆถอนออกมา “ถึงแม้ว่ามันดุจะข้ามขั้นจากเมื่อคืนไปหน่อย แต่ฉันรักเธอนะยูจัง รักมาก และรักมาตั้งนานแล้ว”

“ฮารุนะ”

“ฉันไม่รุ้หรอกนะว่าเธอจะเชื่อฉันไหมแต่ฉันนะ รักเธอนะยูโกะ บางทีมันอาจจะเป็นแค่ความเห็นแกตัว ความขี้อาย หรือบุคลิกอะไรของฉันก็แล้วแต่ที่ทำให้ฉันไม่เคยพูดคำนี้กับเธอเลย ทำให้เธอต้องทุกข์ทรมานใจมาตั้งนานขนาดนี้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ ฉันอยากจะขอโอกาสเธออีกครั้ง ”ฮารุนะหยุดพูด ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้น”ฉันรักเธอนะยูโกะ เธอจะให้โอกาสฉันได้ไหม ให้โอกาสเรา ได้เป็นเราอีกครั้ง ฉันจะรักเธออย่างที่เธอสมควรได้รับมาตลอด”
ยูโกะที่ได้ยินดังนั้นถึงกับร้องไห้อย่างหนัก

“ยูโกะ”ฮารุนะเรียกชื่อคนตัวเล็กอีกครั้งหรอก

“ม..ไม่ได้หรอก”ยุโกะตอบและมองหน้าฮารุนะที่กำลังทำสีหน้าผิดหวัง”ไม่ได้หรอกเราจะมาสลับบทบาทกันได้ยังไง ฮารุนะน่ะเป็นได้แต่เจ้าหญิงเท่านั้นแหละ”ยูโกะพูดพร้อมกับก้มลงไปจูบคนตัวสูงที่กำลังคุกเข่าอยู่ตรงหน้า ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาและเอาหน้าผากชนกัน” ขอบคุณนะ ยูจัง” ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมกอดกันไว้ไม่รู้นานเท่าไร ก่อนที่ฮารุนะจะพูดทำลายความเงียบออกมา “อะ ยูจังซื้ออาหารเช้ามานี่นา ฉันว่าฉันเริ่มหิวแล้วเราไปทานกันดีกว่า”

ยูโกะได้ยินอย่างนั้นจึงยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนนึกอะไรออก “ฉันก็หิวเมื่อกัน แต่ว่านะ เนี้ยงๆ” ยูโกะพูดพร้อมดึงฮารุนะให้ลงไปนอนบนเตียงด้วยกัน”แต่ฉันอยากกินเธอมากกว่านะ”พูดจบยูโกะก็เริ่มบรรเลงบทรักบทใหม่ไม่ให้อีกฝ่ายได้มีโอกาสปฏิเสธ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น