วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

[One-shot] Game - Kojiyuu [NC]

“เนี้ยงๆ แก้กุญแจมือให้ฉันเถอะนะ ฉันอยากจะสัมผัสเธอเหมือนกัน”ยูโกะพูดด้วยเสียงหอบ

“ไม่ได้หรอกยูจัง กฎก็ต้องเป็นกฎสิ” ฮารุนะพูดพร้อมใช้นิ้มมือกรีดไปตามร่างกายอันเปลือยเปล่าของคนตรงหน้าที่ตอนนี้มือทั้ง2ข้างถูกล็อคไว้กับหัวเตียง

“แล้วที่สำคัญเธอเป็นคนเริ่มด้วยนะ “ฮารุนะก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูยูโกะ”เพราะฉะนั้นยูจังก็ต้องถูกล็อคไว้อย่างนี้จนกว่าฉันจะพอใจ”เมื่อเธอพูดจบก็ใช้ริมฝีปากเม้มที่ใบหูของคนตัวเล็ก ทำให้อีกฝ่ายถึงกับครางออกมาเบาๆ

“ฉ...ฉัน ฉันขอยกเลิกกฎนั่นเดี๋ยวนี้ได้ไหม”ยูโกะพูดน้ำเสียงเว้าวอน

ฮารุนะก้มหน้าลงไปจนลมหายใจเธอรดริมฝีปากยูโกะ”คงไม่ได้หรอกยูจัง เธอแพ้ก็ต้องยอมรับสิ ฉันคงช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ”

ฮารุนะพูดจบก็เอื้อมมือไปหยิบผ้าปิดตาขึ้นมา พร้อมกับส่งยิ้มหวานให้ยูโกะ

“ธ....เธอจะทำอะไรนะ ฮารุนะ”

“เธอไม่อยากรู้หรอกน่ายูโกะ”ฮารุนะพูดพร้อมเอาผ้าปิดตายูโกะแล้วค่อยก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นเลียบนยอดอกที่ชูชันงขึ้นมารับกับลิ้นของเธอพอดี ยูโกะที่ตอนนี้ได้ถูกปิดตาและมัดทำให้รับความรู้สึกได้ดีเป็นพิเศษ ถึงกับครางออกมาเสียงดังและแอ่นอกเด้งขึ้นเพื่อรับสัมผัสที่ฮารุนะมอบให้ ฮารุนะรู้สึกพอใจต่อการตอบสนองของคนตัวเล็กจึงเม้มริมฝีปากขบยอดปถุมถันอีกคนเบาๆก่อนจะใช้ลิ้นเลียสลับกันไป โดยที่มือของเธอก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอีกฝ่ายอย่างนิ่มนวลก่อนจะใช้มือมาบีบนวดคลึงที่หน้าอกของคนตัวเล็กอย่างเร่าร้อน เมื่อเธอรู้สึกพอใจแล้วจึงถอนริมฝีปากออกมาก่อนจะจูบคนตัวเล็กที่ริมฝีปากอย่างดูดดื่มก่อนจะต้องถอนริมฝีปากออกมาพราะต้องการอากาศหายใจ

“เนี้ยงๆ  แก้ล็อคฉันเถอะนะ ฉันนะ ฉันก็อยากจะสัมผัสเธอเหมือนกันหรือแก้ผ้าปิดตาก็ได้อย่างนี้มันทรมานเกินไป ยูโกะส่งเสียงอ้อนวอนด้วยลมหายใจหอบที่เต็มไปด้วยความต้องการ

“ถ้าเธอต้องการอย่างนั้น  ฉันคงให้เธอไม่ได้” ฮารุนะพูดพร้อมลากลิ้นไปตามร่างกายยูโกะไล่จากซอกคอลงมาเรื่อยๆถึงเนินอกสวยก่อนที่เธอจะหยอกด้วยการใช้ลิ้นเลียที่ยอดอกเบาๆพร้อมดูดเม้มสลับไปมาเบาๆและลากเรื่อยลงมาจนถึงท้องน้อย มือของเธอก็อยู่ไม่สุขวนเวียนอยู่ตรงขาอ่อนของอีกฝ่าย

“ฉ...ฉัน....อ่า.....ฮารุนะ”

“หืม ยูจัง” ฮารุนะพูดพร้อมเอานิ้วกรีดกลีบดอกสวยที่ตอนนี้เริ่มเปียกแฉะ ก่อนจะใช้นิ้วกดวนตรงเม็ดติ่งที่ยื่นออกมาเบาๆ ส่งให้ให้ยูโกะเด้งสะโพกขึ้นอย่างแรงก่อนที่ฮารุนะจะจับขาของยูโกะแยกออกจากกันและจับให้ล็อคอยู่กับที่ก่อนที่เธอจะก้มลงไปใช้ลิ้นเลียและชิมน้ำหวานที่กำลังไหลออกมา แล้วใช้ลิ้นของเธอแทงลงไปเข้าไปในช่องทางร้อนที่น้ำรักกำลังหลั่งไหลออกมา ก่อนจะใช้ลิ้นเร่งจังหวะแทงเข้าแทงออก เร็วบางช้าบ้างสลับกันไปมา โดยที่ยูโกะก็เด้งสะโพกรับเข้ากับจังหวะลิ้นของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด

“อย่าแกล้งทรมานฉันเลยนะ”ยูโกะพูดอย่างทนไม่ไหวเธอเด้งสะโพกไปมาเพราะต้องการให้คนตัวสูงทำให้เธอเสร็จสักที
ฮารุนะได้แต่ครางรับในลำคอก่อนจะถอนลิ้นออกมาทำให้ยูโกะถอนหายใจเดียวความเสียดายแต่ก่อนที่จะทันได้พูดอะไรประท้วงฮารุนะก็ใช้ริมฝีปากเธอเม้มเม็ดติ่งที่ยื่นออกมาพน้อมกับสอดใส่นิ้วของเธอลงไปแทนที่ลิ้นที่เธอเพิ่งเอาออกมา ทำให้ยูโกะครางเสียงดังออกมาเรียกชื่อของคนตัวสูงกว่าอย่างไม่เป็นภาษา

“อึก...อ...อ่า....ฮารุ...นะ  แรงๆ....แรง....อีกนิด”

ฮารุนะสังเกตว่าอีกฝ่ายเริ่มบิดเร็งตัวดูเหมือว่าใกล้จะเสร็จแล้วเธอจึงรีบเร่งจังหวะนิ้วของเธอให้เร็วและแรงขึ้นอีก

“อ่.....อ่า ฮารุนะ  ฮารุนะ อ่า”ยูโกะส่งเสียงร้องพร้อมกระตุกตัวหลายทีเป็นการบอกว่าเธอเสร็จแล้ว

ฮารุนะเห็นอย่างนั้นจึงยิ้มออกมาอย่างพอใจก่อนจะใช้มือข้างที่ไม่เประของเธอแก้ผ้าปิดตาให้ยูโกะ ก่อนจะถอนมืออีกข้างออกมาแล้วใช้ลิ้นเลีย “ยูจังนี่อร่อยจังเลยนะ”ก่อนจะยื่นเข้าไปข้างหน้าให้ยูโกะเลียนิ้มมือของฮารุนะจนสะอาด  

“นิ้วสะอาดแล้วก็เหลืออีกที่นึงที่ยังคงเปียกอยู่”ฮารุนะพูดพร้อมก้มลงไปใช้ลิ้นเลียทำความสะอาดน้ำรักที่หลั่งไหลออกมาจนสะอาด แล้วขึ้นไปยิ้มให้กับคนตัวเล็กที่นอนหายใจยังไม่ค่อยเป็นจังหวะอย่างอ่อนโยนก่อนจะพรมจูบเบาๆตามเนินอกด้านบนอย่างทะนุถนอม ก่อนจะรู้สึกว่าคนตัวเล็กจะขยับตัวไปมา

”เป็นอะไรหรือเปล่ายูจัง” ฮารุนะถามด้วยความเป็นห่วง

“ไม่เป็นอะไรหรอกเนี้ยงๆ”ยูโกะยิ้มให้อีกฝ่าย”แค่ฉันรู้สึกว่าแขนฉันชาไปหมดแล้วนะ”

ฮารุนะได้ยินอย่างนั้นจึงรีบเอื้อมมือไปที่โต๊ะหัวเตียงเพื่อเอากุญแจมาไขให้คนตัวเล็กอย่างรวดเร็ว

“ขอโทษนะยูจังฉันคงล็อคแน่นไปหน่อยนะ”ฮารุนะพูดเมื่อเห็นข้อมือของยูโกะมีรอยแดงช้ำเล็กน้อย

“ไม่เป็นไรหรอกน่า ที่สำคัญฉันก็สนุกไปกับมันนะ เพียงแต่คิดว่าครั้งต่อไปไม่ต้องใช้กุญแจมือจะดีกว่า”ยูโกะพูดพร้อมเอามือมาปัดผมที่ปิดหน้าฮารุนะก่อนจะนำมาทัดไว้ที่หูของเธอ

“ถึงยังนั้นก็เถอะ ฉันขอโทษนะ”ฮารุนะพูดหร้อมจับข้อมือของยูโกะที่เป็นรอยมาบรรจงจูบเบาๆ ก่อนที่เธอจะซบลงไปบนตัวของคนตัวเล็ก ยูโกะจึงกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

“นี่ฮารุนะ “

“หืม”

“ฉันรักเธอนะ”ยูโกะพูดพร้อมหอมฮารุนะเบาๆที่หัว

“ฉันรู้”

“.........................................................................”ฮารุนะเมื่อเห็นยูโกะเงียบจึงดันตัวเองขึ้นมาก่อนจะยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน
“ฉันก็รักเธอเหมือนกัน” ฮารุนะพูดก่อนที่ริมฝีปากของทั้งคู่จะประสานกันอีกครั้ง


The end


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น