วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

[One Shot] Mine - Yuumina [NC]

“นี่ทากามินา ลากฉันมาที่นี่ทำไม มีอะไรหรือเปล่า” เมื่อได้เสียงเงียบเป็นคำตอบยูโกะเลยเอามือจับไหล่คนตัวเล็กเบาๆ

“ว่าไงละ”

“......................................”

“เอ่อ....ถ้าเธอไม่มีอะไรงั้นฉันขอตัวเข้าไปข้างในก่อนละกัน ปาร์ตี้กำลังสนุกเลย”ฉันพูดแบบไม่คิดอะไรก่อนที่จะเดินออกจากบันใดหนีไฟที่คนตัวเล็กลากฉันเข้ามาเมื่อกี้ มือฉันที่กำลังเอื้อมไปบิดลูกบิดประตูต้องชะงักลง เมื่อคนตัวเล็กจับข้อมือพลิกตัวฉันกับมา ดันจนแผ่นหลังฉันชนกับประตูก่อนจะจับข้อมือฉันล็อคไว้กับผนังทั้ง2ข้าง ฉันที่กำลังจะส่งเสียงทักท้วงก็ถูกริมฝีปากคนตัวเล็กกดทับมาที่ริมฝีปากฉันอย่างหนักหน่วงก่อนจะถอนริมฝีปากออกมา

“เป็นอะไรไปนะ ทำ...”

ยังไม่ทันจะพูดจบริมฝีปากเธอก็ถูกลุกล้ำอีกแล้วโดยคนเดิม คนตัวเล็กจูบเธอหนักหน่วงขึ้น เธอจูบเพราะไม่ต้องการให้อีกฝ่ายปฏิเสธได้ เธอปล่อยมือที่จับยูโกะอยู่ก่อนจะใช้มือที่ว่างลูบไล้ไปตามร่างกายของคนตัวสูงกว่า ทำให้เธอส่งเสียงตรางออกมาเบาๆทำให้เค้าถือโอกาสสอดแทรกลิ้นเข้าไปเพื่อลิ้มรสความหวานในปากของอีกฝ่าย

ยูโกะดึงคนตัวเล็กเข้ามาใกล้เธอมากขึ้น เพื่อย้ำจูบให้ลึกซั้งและร้อนแรงมากว่าเดิมเธอต้องการสัมผัสคนตัวเล็ก ต้องการตอบสนองต่อความต้องการของอีกฝ่าย แต่ก็ต้องหยุดลงเมื่ออีกฝ่ายถอนริมฝีปากออกมาอีกครั้ง เธอทั้งคู่ถอนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วง คนตัวเล็กมองเข้ามาในตาเธอ สายตาของคนตัวเล็กกว่าตอนนี้มันดูมืดดำ อันตราย และเต็มไปด้วยความต้องการ เธอไม่เคยเห็นคนตัวเล็กมองเธอด้วยสายตาแบบนี้มาก่อน เธอไม่รู้หรอกว่าคนตัวเล็กเป็นอะไร แต่เธอรู้แน่ว่าตรงนี้ตอนนี้เธอคงไม่รอดเป็นแน่

มินามิมองที่คนร่างบางตรงหน้าที่สูงงกว่าเธอนิดเดียว วันนี้เธอดูสวยมากคงเพราะมางานปาร์ตี้หรือคิดว่าจะได้เจอใครไม่รู้ถึงได้แต่งตัวจัดเต็มขนาดนี้ เดรสเกาะอกสั้นสีชมพูอ่อนที่ขับผิวของเธอเป็นอย่างดี เธอเลื่อนขึ้นมามองใบหน้าของอีกฝ่าย ดวงตากลมโตสีน้ำตาอ่อนคู่สวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากที่ตอนนี้สีลิปติกที่ดูจางไปมากแต่แรกคงเพราะมันติดที่ริมฝีปากเธอหมดแล้วมั้ง แล้วก็ลักยิ้ม รอยยิ้มที่ช่วยขับกับบุคลิกของอีกฝ่าย

“ทากามินา”เธอพยายามเรียกอีกครั้งซึ่งก็แน่นอนว่าถูกขัดเมื่อคนตัวเล้กซุกไซร้ตรงซอกคอเธอ ก่อนจะกัดและดูดจนต้นคอของเธอเป็นรอย คนตัวเล็กค่อยๆเลื่อนไปที่ติ่งหูใช้ริมฝีปาดขบเม้นเบาๆสร้างความเสียวซ่านทำให้คนตัวสูงกว่าถึงกับครางออกมาเสียงดัง ยูโกะดันร่างกายตัวเองให้แนบชิดคนตัวเล็กที่ตอนนี้ดึงชุดเดรสเกาะอกของเธอลงมาเผยให้เห็นหน้าอกอิ่มที่กำลังรอรสสัมผัสจากมือและริมฝีปากของอีกฝ่าย ซึ่งก็ไม่ต้องรอนานเพราะตอนนี้มือของคนตัวเล็กเข้ามากอบกุมเนินอกทั้ง2ข้างนวดคลึงเบาๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบและขบประทับรอยบนเนินอกของเธอ

“อ่า.....ทากามินา” คนตัวเล็กเลื่อนริมฝีปากต่ำลงไปใช้ลิ้นเลียรอบยอดปถุมถันที่ตั้งชู๙นขึ้นมาเพื่อท้าทายริมฝีปากเค้า ก่อนจะใช้ริมฝีปากครอบครองทั้งหมดทั้งดูดและเลียบางครั้งก็ใช้ริมฝีปากขบเบาๆทำให้ยูโกะร้องครางเสียงดังและดันหน้าอกของเธอเข้าไปอีก เพราะความเสียวซ่านที่ได้รับ “อ่า...ทากา...อ่า..มินา” แต่คนตัวเล็กก็หยุดลงถอนริมฝีปากออกก่อนจะเลื่อนใบหน้ามาจ้องที่หน้าของเธอ

“เรียกชื่อฉันซิ ยูโกะ เรียกชื่อฉัน”

“มิ...มินามิ”

มินามิเลื่อนหน้าเข้าไปกระซิบที่หูของคนตัวสูงกว่า”เธอเป็นของฉันนะยูโกะ เป็นของฉันคนเดียว และฉันจะทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะรู้”มินามิเริ่มพรมจูบที่ซอกคอปลายคาง กราม จนกลับมาที่ริมฝีปากสวยอีกครั้ง ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอีกฝ่ายก่อนจะจับขาของยูโกะขึ้นมาเกี่ยวกับสะโพกเธอไว้ข้างนึง เธอใช้มือของเธอลูบไปตามขาอ่อนไปมา จูบที่เพิ่มความหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ

“ฉันเห็นนะ เห็นสายตาที่ผู้ชายในงานปาร์ตี้จ้องมองเธอ เหมือนพร้อมจะลากขึ้นเตียงไปอย่างนั้นแหละ”

 เท่านี้เธอก็รู้ละว่าทำไมวันนี้คนตัวเล็กกว่าถึงลุกล้ำและล่วงเกินเธอได้ถึงเพียงนี้ เพราะปกติเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอๆเลยนะสิ เพราะหึงนี่เอง บางที่อาจจะเป็นเพราะเธอยังแสดงออกได้ไม่ดีพอที่จะทำให้คนตัวเล็กเชื่อใจเธอ เชื่อว่าเธอรักแต่เค้าเพียงคนเดียวยังไม่ได้นะสิ

ทากามินาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันนี้เธอเป็นอะไร อาจจะเป็นเพราะความกลัว กลัวที่จะเสียคนตรงหน้าไป หรืออาจจะเป็นเพราะความอิจฉาโดยเฉพาะเมื่อเธอห็นมาเอดะ อัตสึโกะ แฟนเก่าของยูโกะมาที่งานด้วย จริงๆแล้วคงจะไม่มีอะไรหรอกเพราะต่างฝ่ายก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่เมื่อเธอเห็นสายตาที่อัตจังมองมาที่ยูโกะที่เหมือนจะอาลัยอาวรณ์ เธอก็ทนไม่ได้เลยลากอีกคนมา เธอจะไม่ยอมเสียอีกคนไปเป็นอันขาด ยุโกะเป็นแฟนเธอ เธอมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรยูโกะก็ได้พอๆกับที่ยูโกะมีสิทธ์ในตัวเธอ

“มินามิ ฉันรักเธอนะ”

นั่นแหละเธอก็รู้ว่ายูโกะรักเธอแต่บางครั้งเธอก็แค่ต้องการความมั่นใจแค่นั้นเอง

ทากามินาเลื่อนมือที่อยู่ตรงขาอ่อนเธอก่อนจะสอดแทรกเข้าไปในร่างกายของอีกคนส่งผลให้ยูโกะถึงกับสะดุ้งเฮือกเมื่อรู้สึกถึงนิ้วของอีกฝ่ายที่เข้ามาในร่างกายแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้ส่งเสียงครางเสียงดัง ทากามินาขยับนิ้วเบาๆเลื่อนเข้าเลื่อนออกให้อีกฝ่ายได้ปรับตัวและใช้มือที่ว่างอีกข้างบีบคลึงหน้าอกโดยใช้นิ้วบีบเบาๆที่ยอดปถุมถันก่อนที่จะค่อยๆเร่งจังหวะนิ้วมือให้เร็วขึ้นอีก

“อ่า...มินามิ...ร..เร็ว..เร็วอีก”ยูโกะใช้มือทั้ง2ข้างโอบไปที่คอของมินามิก่อนที่จะดึงอีกคนมาจูบอย่างดูดดื่มก่อนที่มินามิจะหยุดทุกอย่างลงและถอนริมฝีปากออกมาโดยที่มือทั้ง2ข้างยังค้างอยู่ที่เดิมโดยไม่ยอมขยับไปไหน ทำให้ยูโกะมองไปที่มินามิด้วยสายตาที่ผิดหวังและหงุดดหงิดเพราะยังคงค้างอยู่

“หยุดทำไม มินามิ”

“บอกฉันมาก่อนสิว่าเธอเป็นของใคร บอกมาแล้วฉันจะให้ในสิ่งที่เธอต้องการ”

“มินามิ ฉันเป็นของมินามิ”เมื่อคนตัวสูงพูดจบมินามิก็ไม่รอช้าแทรกนิ้วเพิ่มอีกรวมเป็น3นิ้วหร้อมกับเลื่อนจังหวะให้เร็วและแรงขึ้น

“อ่า..มิ..ฮ่า....อ่า”ยูโกะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เมื่อเธอเสร็จสมเรียบร้อยแล้วร่างกายเธอกระตุก2-3ทีพร้อมกับน้ำรักที่ไหลออกมาค่อนข้างเยอะ มินามิค่อยๆเอานิ้วออกมา ทำให้ยูโกะสงเสียงครางอีกเบาๆก่อนจะเอานิ้วที่เปื้อนน้ำรักมายื่นตรงหน้ายูโกะซึ่งก็ไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะยูโกะเหมือนจะรู้ว่าเธอต้องการอะไรจัดการดูดเลียทำความสะอากนิ้วมือของอีกฝ่ายจนสะอาด

มินามิจูบคนตัวสูงกว่า ใช้ลิ้นเข้าไปสำรวจในโพรงปากของอีกฝ่ายเพื่อดูดชิมรสชาดความหวานของอีกคน ก่อนจะถอนจูบออกมา ยิ้มให้คนตัวสูงกว่าบางๆ”อร่อยขนาดนี้แค่นี้คงไม่พอ”ไม่พูดเปล่า ทากามินาเลื่อนตัวต่ำลงไปจนถึงส่วนกลางอีกคนก่อนจะใช้ริมฝีปากโลมเลียกลีบกุหลาบที่เย้ายวนใจตรงหน้าไม่ปล่อยให้อีกคนได้ปฏิเสธเธอก็ยกขายูโกะขึ้นมาพาดไว้ที่ไหล่เธอข้างหนึ่งเพื่อความถนัดของเธอ เธอใช้มือแยกกลีบสวยออกจากกันก่อนจะใช้ลิ้นแทงเข้าไปในช่องแคบเบาๆเป็นจังหวะช้าๆเพราะช่องแคบนั้นมันก็บีบรัดลิ้นเธอเหมือนกัน ซึ่งก็คงทำให้คนตัวสูงกว่าพอใจมากเพราะตอนนี้เธอเล่นกดหัวเข้าไม่ให้ไหนและให้เข้าใกล้เธอมากกว่าเดิม มินามิถอนลิ้นออกจากช่องแคบนั้นแต่ก่อนที่คนตัวสูงจะได้ส่งเสียงประท้วงเธอก้ได้สอดใส้นิ้วเข้าไปแทน2นิ้วเลื่อนเข้าเลื่อนออกเบาๆก่อนจะใช้ริมฝีปากเธอไปเม้นขบเบาที่ติ่งสีชมพูที่ยื่นสวยออกมา ส่งผลให้คนตัวสูงครางอย่างไม่เป็นภาษา

“อ่...อ่า...มินามิ  อีก... เร็ว  เร็วอีก..อ่า.

เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายกังจะเสร็จสุขสม มินามิถอนนิ้วออกมาก่อนจะรีบใช้ลิ้นเลียกลีบให้แยกออกจากกันเลียตามร่องไปมาก่อนจะใช้นิ้วจับแยกออกมาก่อนจะใช้ลิ้นแทงเข้าไปทางงช่องแคบอีกครั้ง โดยอีกมือนึงที่ว่างอยู่ก็บีบและเขี่ยติ่งที่ยื่นออกมาเบาๆใกล้จะเสร็จเต็มทนยูโกะใช้มือกดหัวของมินามิให้ทำต่อไปพร้อมร้องครางเสียงดังโดยไม่สนว่าใครจะมาได้ยิน

“อ่า..มินามิ..อ่าใกล้แล้ว..อย่า..ฮ่า...อย่าหยุด....นะ”

“มินามิ...................อ่า” ร่างของยูโกะกระตุกพร้อมกับน้ำรักที่ไหลออกมามากกว่าครั้งแรกซะอีก ซึ่งครั้งนี้มินามิไม่มีพลาดจัดการดูดเลียทำความสะอาดจนหมดไม่มีเหลือ

ส่วนยูโกะที่เสร็จไปแล้วถึง2ครั้งทำให้ขาถึงกับหมดแรงค่อยๆทรุดตัวลงมานั่ง พร้อมกับลมหายใจที่เหนื่อยหอบ มินามิให้คนตัวเล็กนั่งทับขาตัวเองที่ตอนนี้ยืดออกไปและเอาหลังพิงกำแพงไว้
ยูโกะเอนตัวลงไปเอาหัวเธอซบที่ไหล่คนตัวเล็กก่อนจะกระซิบเบาๆ

”ฉันรักเธอมากนะมินามิ”

“ฉันก็รักเธอมากเหมือนกันยูโกะ เฉันจะไม่ยอมปล่อยเธอไปไหนแน่ๆ เพราะฉะนั้น”

“ฉันรู้”ยูโกะพูดตอบ”แต่ว่านะมินามิ สภาพฉันแบบนี้คงจะกลับเข้าไปในงานไม่ได้แล้วละ”

ยูโกะพูดพร้อมกับขยับร่างกายตัวเองออกมาให้มินามิเห็นชัดๆ ผมเผ้าที่ยุ่งเหยิง รอยจูบและรอยกัดตามลำคอและเนินอก รวมถึงชุดที่หลุดหลุ่ย ที่คนเห็นก็สามารถรู้ได้เลยว่าเธอไปทำอะไรมา เมื่อเห็นอีกฝ่ายมีสีหน้าเหมือนรู้สึกผิด สติคงจะคืนมาแล้วสินะหลังจากที่ทำอะไรลงไป ก่อนที่คนตัวเล็กกว่าจะก้มหน้าลง

“ฉันขอโทษนะ ฉันไม่น่าทำอะไรแบบนี้เลย”

“นี่มินามิเสียใจหรอที่มีอะไรกับฉันนะ”ยูโกะแกล้งทำเสียงและสีหน้าน้อยใจเหมือนคนจะร้องไห้เพื่อแกล้งคนตัวเล็กกว่า

“ม...ไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย ฉันแค่ไม่น่าทำกับเธอในที่แบบนี้เท่านั้นเอง น่าจะดูสถานที่และเวลาซักหน่อย”คนตัวเล็กรีบพูดเพราะกลัวอีกฝ่ายจะเข้าใจผิดมากไปกว่านี้
ยูโกะเมื่อเก็นท่าทางของอีกฝ่ายก็แกล้วต่อไม่ลง ใช้มือประคองแก้มของอีกฝ่ายขึ้นมา

“มองหน้าฉันสิ มินามิ”เมื่อคนตัวเล็กทำตามที่บอก ยุโกะจึงพูดต่อ

“ฉันนะจริงๆแล้วดีใจมากนะที่มินามิหึงฉันถึงขนาดนี้ เพราะส่วนใหญ่เวลาทำอะไรฉันจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้น พอมาเจออย่างนี้ทำให้ฉันรู้ว่าการที่มินามิเป็นฝ่ายรุกเนี่ยก็ตื่นเต้นดีเหมือนกัน” ก่อนที่จูบเบาๆที่จมูกของอีกฝ่ายก่อนจะลุกขึ้นยืนจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองให้อยู่ในสภาพที่พอจะเดินออกไปข้างนอกได้บ้าง เมื่อจัดชุดเข้าที่เข้าทางจึงหันกลับมาทางที่คนตัวเล็กกว่ายืนอยู่

“อีกอย่างนะมินามิ ฉันว่าคืนนี้เธอคงต้องถูกทำโทษแล้วละ โทษฐานทำชุดฉันเปื้อน”ยูโกะยิ้มให้อีกฝ่ายด้วยสายตาหื่นๆที่เธอชอบทำประจำ”pay back Timeไงละ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น