วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

[One-Shot] Chance - Atsuyuu[NC]





โอชิมา ยูโกะ นั่งอยู่บนโซฟาสีแดงตัวยาวในห้องรับแขกของตัวเอง ในมือที่ถือรีโมทก็คอยเปลี่ยนช่องไปเรื่อย เพื่อหาอะไรดู แม้ว่าสายตาของเธอกับจะจับจ้องอยู่ที่จอโทรทัศน์จอใหญ่ตรงหน้า แต่ใจเธอกลับเหม่อลอยออกไปไกล จนกระทั่งได้ยินเสียงเคาะประตูทำให้เธอหลุดจากภวังค์ ยูโกะเหลือบมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนฝาผนังห้อง ก็เห็นว่าเข็มนาฬิกา อยู่ที่เลข10

4ทุ่มกว่าแล้ว ใครยังมาอีก”พูดจบก็พาตัวเองเดินมาที่ประตูห้อง ก่อนจะค่อยๆเปิดประตูออกมา แต่ภาพตรงหน้า คนตรงหน้าทำให้เธอได้แต่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น เพราะจริงๆแล้วคนตรงหน้าเป็นคนที่เธอไม่เคยคิดเลยว่าจะมายืนอยู่ครงนี้ในช่วงเวลานี้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงไม่แน่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างระหว่างเธอทั้ง2คนมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

“อัตจัง” ยูโกะเรียกชื่ออีกฝ่ายเบาๆ  ก่อนจะใช้สายตาค่อยๆสำรวจอีกฝ่าย พวงแก้มที่เป็นสีชมพูจัดคงเพราะความหนาว เสื้อโค้ดสีดำตัวยาว รองเท้าบู้ททรงสูง ผ้าพันคอผืนบาง และมือที่ซุกอยู่ที่กระเป๋าเสื้อโค้ด  สายตาเธอเลื่อนขึ้นมาจับจ้องที่ริมฝีปากอิ่ม สีชมพู ก่อนจะค่อยๆเรียกสติตัวเองกลับมา

“เธอมาทำอะไรนะ”

อัตจังได้แต่ยิ้มอย่างค่อนข้างกังวลก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ “นี่ ยูโกะ ขอเข้าไปหน่อยนะ ข้างนอกนี่หนาวมากเลย”

ไม่ทันที่เธอจะได้ตอบรับหรือปฏิเสธเธอก็ถือวิสาสะเดินเข้ามานั่งในห้องนั่งเล่น และทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาที่เธอพึ่งลุกจากมาเมื่อกี้ ทิ้งให้ยูโกะที่ค่อยๆเดินตามมามองตามด้วยความงงกับการมาของอีกฝ่าย

“นี่ ยูโกะ มีอะไรอุ่นๆให้ฉันดื่มหน่อยหรือเปล่า? คือข้างนอกอากาศมันหนาวมากเลยอะแล้วมือฉันตอนนี้ก็แข็งไปหมดแล้วด้วย”

“อื้ม รอแปปนึงนะ เดี๋ยวจะไปอุ่นนมร้อนๆมาให้”ยูโกะพูดก็เดินเข้าไปในครัว เตรียมเครื่องดื่มให้อีกฝ่าย แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อรู้สึกถึงแขนที่มาโอบรัดรอบตัวเธอ รวมถึงใบหน้าที่ซุกเข้ามาที่ซอกคอ

“ทำอะไรนะ อัตจัง ปล่อยฉันนะ”เมื่อยูโกะพูดอย่างนั้นออกไปแทนที่อีกฝ่ายจะปล่อยมือ กลับกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น

“ฉันคิดถึงเธอนะ ยุโกะ” อัตจังพูดจบก็พลิกร่างอีกฝ่ายให้หันมาเผชิญหน้ากับเธอ ก่อนจะเอามือข้างที่ว่างที่ไม่ได้กอดรัดอีกฝ่ายมาจับที่ใบหน้าของยูโกะเบาๆ

 “ฉันคิดถึงเธอ”

ยูโกะที่ได้ยินอย่างนั้น ทำให้หัวใจเธอแทบหยุดเต้น ตัวเธออยากจะบอกเค้ากลับว่าคิดถึงอีกฝ่ายใจจะขาดเหมือนกัน แต่ก็ต้องทนเก็บไว้ เพราะเธอนะ ไม่อยากถูกหลอก ไม่อยากถูกทิ้งอีกแล้วนะสิ

“เธอเล่นตลกอะไรนะ อัตจัง ถ้าจะมาหาฉันตอนดึกดื่นแล้วมาพูดอะไรเล่นแบบนี้ ฉันไม่สนุกไปกับเธอด้วยหรอกนะ”ก่อนจะผละตัวออกจากอ้อมกอด และเดินออกมาจากห้องครัว แต่ก็ต้องหยุดเมื่อได้ยินอีกฝ่ายพูด

“ฉันขอโทษ”

“ขอโทษเรื่องอะไร”

“ทุกอย่าง ขอโทษสำหรับทุกอย่าง”

“ฉัน.....ฉันไม่ต้องการคำขอโทษ”ยูโกะพูดพยายามฝืนน้ำตาที่กำลังไหลออกมา”ไม่สิต้องบอกว่า ฉันไม่รู้มากกว่าว่าเธอจะมาขอโทษฉันเรื่องอะไร เรื่องที่เธออยู่ๆก็หายไปจากชีวิตฉัน หรือเรื่องที่เธอไปคบกับนักแสดงคาบูกิคนนั้น เธอต้องการอะไรจากฉันกันแน่อัตจัง”

อัตจังที่เห็นอีกฝ่ายน้ำตาไหลออกมา จึงค่อยเดินไปหาเอามือค่อยๆเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา

“ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเค้านะ ทั้งหมดมันเป็นแค่ข่าวทั้งนั้น”

ยูโกะที่ได้ยินอย่างนั้นถึงกับเบิกตาขึ้นด้วยความแปลกใจ “แต่เธอก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธ”

“ฉันไม่ได้โกหกเธอนะยูโกะตอนที่ฉันห่างกับเธอไป มันเป็นแค่ความกลัวของฉัน ตอนนั้นเรื่องของฉันและเธอ ทุกอย่างมันเหมือนความฝันนะ เธอกับฉัน มันเหมือนกลับว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแล้ววันนึงถ้าฉันตื่นขึ้นมาแล้วเธอไม่ได้อยู่กับฉันอย่างนั้นแล้ว ฉันจะเป็นยังไง ฉันก็เลยกลัวแล้วก็เลือกที่จะเป็นฝ่ายออกมาก่อน ฉันรู้ว่าตอนนั้นฉันทำเธอเสียใจมากแต่ฉันก็เสียใจไม่น้อยไปกว่าเธอหรอกนะ  แล้วก็มีคนแนะนำให้ฉันรู้จักกับเค้า แล้วไปๆมาเราก็เป็นเพื่อนกันกันอย่างที่เธอเห็นในข่าว ฉันไปบ้านเค้าจริง รู้จักกับแม่เค้าจริง แต่เราไม่ได้เป็นอะไรไปมากกว่าเพื่อนเลยนะ”

เมื่อเห็นอีกฝ่ายยังคงเงียบอยู่พลางทำหน้าใช้ความคิด อัตจังภอนหายใจเบาๆก่อนจะพูดต่อ

“ฉันนะรักเธอนะ ยูโกะ รักมาตลอด ให้โอกาศฉันอีกครั้งนะยูจัง”

“ทำไม?” ยูโกะถามก่อนจะจ้องไปที่ดวงตาของอีกฝ่าย “ทำไมเพิ่งมาหาฉันตอนนี้?”

“ฉันก็ไม่รุ้เหมือนกันยูโกะ ฉันแค่รู้สึกว่าเธอกำลังต้องการฉัน แล้วฉันก็คิดถึงเธอ ฉันอยากมาเห็นว่าเธอยังสบายดีไหม”

“งั้นเธอก็เห็นแล้วนิว่าฉันสบายดีไม่ได้เป็นอะไร เพราะฉะนั้นเธอก็กลับไปได้แล้วละ”

“เธออยากให้ฉันกลับจริงๆหรอ?”

“ก็หมดธุระที่เธอจะมาแล้ว ไม่มีอะไรก็กลับไปเถอะ ฉันอยากพักผ่อนแล้ว”

“ถ้าเธอต้องการอย่างนั้น ฉันกลับก่อนแล้วกันนะ”

“ฉันคงไม่ออกไปส่งนะ”ยูโกะพูดก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องนอนของตัวเองทิ้งอัตจังให้ยืนอยู่คนเดียวในห้องครัว ก่อนจะเดินไปที่ห้องรับแขก เพื่อหยิบเสื้อโค้ดที่เธอถอดวางไว้

“ถ้าฉันโกรธ หรือบอกว่าไม่อยากเห็นหน้าเธอ จริงๆแล้ว มันหมายความว่า ฉันอยากให้เธออยุ่ใกล้ๆ และมาง้อฉันเข้าใจไหมอัตจัง”

“เอ๊ะ แล้วเธอมาบอกฉันทำไมเนี่ย”

“ก็เพราะอัตจัง เธอนะดูเหมือนว่าจะไม่เข้าใจฉันสักนิดเลยนะสิ ครั้งก่อนที่ฉันงอนเธอ เธอก็ไม่รู้เลยสักนิด จนกระทั่งฉันหายงอนไปเอง ฉันก็แค่อยากให้อัตจังใส่ใจความรู้สึกงี่เง่าของฉันบ้างก็เท่านั้น”

“อื้มๆๆ แล้วมีอะไรอีกไหม”

“แล้วก็เวลาที่เราทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน อย่าออกจากบ้าน เราจะแยกกันอยู่คนละห้องก็ได้ แต่ห้ามเธอออกจากบ้านไปไหน ต่อให้มีใครไล่ใครไปก็ห้ามออกเด็ดขาด เพราะฉันไม่อยากให้เกิดอะไรไม่ดีขึ้นเวลาเราทะเลาะกัน แล้วเราจะต้องมาเสียใจภายหลัง”

“แล้ว”

“แล้วก็ถ้าฉันโกรธ หรือเสียใจ เธอต้องเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง บอกว่ารักฉัน รักๆๆๆๆๆ จนฉันยอมหันหน้ากลับมาคุยกับเธอ”

“แล้ว”

“แค่นี้ละพอแล้ว ส่วนเธอละมีอะไรที่อยากให้ฉันทำหรือเปล่า”

“ไม่มีหรอก ก็ยูจังนะเป็นแฟนที่น่ารักที่สุดในโลกสำหรับฉันอยู่แล้วนี่นา”

“พูดแบบนี้เธอทำให้ฉันรุ้สึกผิดนะเนี่ยที่เรียกร้อง”

“มันไม่ใช่แบบนั้นนะยูจัง เธอนะเป็นคนใจดี อ่อนโยน ดูแล และก็เข้าใจฉันมาตลอด จนทำให้บางครั้งฉันก็เผลอลืมตัวไปนะ ว่าฉันจะต้องดูแลใส่ใจเธอเหมือนกัน”


อัตจังเมื่อนึกถึงเรื่องที่คุยกับอีกฝ่ายได้ตอนที่พวกเค้ายังอยู่ด้วยกันก็พูดกับตัวเองเบาๆ

“ฉันนี่แย่จริงๆเลยนะ เกือบลืมไปแล้ว เกือบทำให้ยูจังต้องเสียใจอีกแล้ว”ก่อนจะตัดสินใจวางเสื้อลงแล้วเดินไปที่ห้องนอนของอีกฝ่ายที่มืดเพราะในห้องไม่ได้เปิดไฟ เห็นคนตัวเล็กนอนอยู่บนเตียงหันหลังให้ประตูเธอเลยค่อยๆเดินเข้าไปในห้อง ค่อยๆนั่งลงทิ้งน้ำหนักตัวไปยังที่ว่างที่เหลือของเตียงก่อนที่จะค่อยๆล้มตัวลงนอน และรวบตัวอีกฝ่ายมากอดไว้ ก่อนจะพูดเบาๆ “ฉันรักเธอนะยูโกะ รักๆๆๆๆๆๆๆ” เธอไม่รู้ว่าพูดไปนานแค่ไหนจนกระทั่งอีกฝ่ายหันมา พร้อมเอามือมากอดรัดคอเธอทำให้สถาณการณ์ตอนนี้เหมือนเธอกำลังนอนคร่อมคนตัวเล็กอยุ่

“ไหนบอกว่าจะไป แล้วกลับมาทำไม”

“ไม่ได้บอกซะหน่อย เธอไล่ฉันไปเองต่างห่าง”

“นั่นสิ โดนไล่แล้วกลับมาทำไม”

“ก็รัก อยากจะกลับมาอยู่ใกล้ๆ แล้วก็เป็นห่วง ที่สำคัญก็สัญญาไว้แล้วนะสิ ว่าจะใส่ใจดูแลความรุ้สึกเธอให้มากกว่าเดิม”

“ยังจำได้”

“ไม่เคยลืมเลยละ”

“ยูจัง”

“ฮื้ม”

“ขอจูบหน่อยได้ไหม”

“ไม่ยักรู้ว่าเดี๋ยวนี้ต้องถามด้วย” ยูโกะพูดเสร็จก็รั้งคนที่คร่อมอยู่ด้านบนลงมาจูบเบาๆก่อนจะปล่อยเค้าเป็นอิสระ

“นี่ยูจัง” อัตจังยิ้มบางๆ “แค่นั้นมันจะไปพออะไร” ก่อนจะก้มลงไปบดขยี้ริมฝีปากของอีกฝ่าย อัตจังเอาลิ้มเลียริมฝีปากของอีกฝ่าย เพื่อขอเข้าไปสำรวจและริมรสซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมอย่างโดยดี อัตจังดูดชิมริมฝีปากหวานอย่างพอใจ ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาเพราะต้องการอากาศหายใจ

มือของอัตจังที่วางอยู่ที่เอวบางของอีกฝ่ายก็ค่อยๆลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย ก่อนจะเอามือสัมผัสเข้าไปใต้เสื้อลูบวนไปที่กล้ามท้องของอีกฝ่ายๆเบาๆ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปสัมผัสกับหน้าอกอวบอิ่มที่ขนาดพอดีกับมือของเธอ

“ยูจังไม่ได้ใส่เสื้อใน ดีจัง” อัตจังพูดล้อๆกับบอีกฝ่าย

“อะ..อื้มก็ฉันจะนอนแล้วนี่น่า”ยูโกะตอบก่อนจะส่งเสีนงครางออกมาเบาๆเมื่ออัตจังใช้นิ้วของของเขี่ยยอดปทุมถันที่กำลังตั้งชูชันสู้กับมือเธอ ไม่ยอมเสียเปรียบอีกฝ่าย เธอจึงใช้มือค่อยๆเธอเสื้อเค้าออก จนตอนนี้เหลือแต่ชุดชั้นในปกปิดร่างกายเท่านั้น

“เอ๊ะ แล้วทำไมตอนนี้กลายเป็นฉันที่ไม่ได้เสื้อผ้าอยู่คนเดียวเลย ไม่ยุติธรรมเลยนะ ยูโกะที่ได้ยินอย่างนั้นก็เลยจัดการถอดเสื้อและกางเกงของเธอออก “ดีขึ้นไหม” อัตจังรวบตัวของอีกฝ่ายให้มานั่งบนตักเธอ ก่อนจะไม่รอช้า รีบใช้ริมฝีปากเข้าครอบครองยอดอกตรงหน้าใช้ลิ้นดูดเลียไปมาก่อนจะใช้มือข้างที่ว่างนวดคลึงหน้าอกอีกข้างเพื่อไม่ให้เกิดการเสียเปรียบ จนทำให้อีกฝ่ายถึงกลับต้องจับหัวเธอไว้แน่นให้เธออยู่กับที่ เมื่อเห็นยูโกะร้องครางด้วยความพอใจ อัตจังจึงสลับข้าง ก่อนจะจูบไล่ขึ้นมาตามเนินอก และซอกคอ และประทับรอยความเป็นเจ้าของไว้เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าคนตัวเล็กนี่แหละเป็นของเธอ ก่อนจะจะลิ้นเลียเบาๆตรงรอย และจับให้ยูโกะนอนลงบนเตียง เธอใช้ริมฝีปากจูบไปทั่วร่างกายของอีกฝ่าย ก่อนจะค่อยๆก้มต่ำลงมาที่หน้าท้องแบนราบ ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในสะดื้อทำให้คนที่ได้รับรับสัมผัสถึงกับครางออกมาเสียงดัง “ฮัตจังงงง”

อัตจังเลื่อนต่ำลงมาจนมาเจอกับกางเกงในตัวบางที่ปกปิดสิ่งสวยงามอยู่ เธอใช้ลิ้นเลียไปตามผ้าผืนบางนั้น ก่อนจะค่อยๆถอดมันออกมา เผยให้เห็นสิ่งตรงหน้า “เธอสวยมากๆเลยรู้ไหม ยูจัง” ก่อนจะก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นสัมผัสเบาๆกับเม็ดติ่งที่สีชมพูที่ยื่นออกมา ก่อนจะใช้ริมฝีปากขบส่วนนั้นเบาๆ ทำให้ยูโกะถึงกลับร้องออกมาเสียงดัง

“อ๊... อัตจัง”

เธอใช้ลิ้นเลียตามร่องจากล่างขึ้นบนก่อนจะใช้นิ้วมือแยกกลีบสวยให้ออกจากกันก่อนจะใช้ลิ้นแทงเข้าไปเพื่อสำรวจความหวานภายใน

“อ๊า  อัตจัง อ๊า” ยูโกะครางพร้อมเอามือกดที่หัวของอีกฝ่ายให้อยุ่ตรงนั้นให้เค้าปรนเปรอเธอ ยูโกะเด้งสะโพกเบาๆไปมารับกับจังหวะของลิ้นที่เข้าออกร่างกายเธอ

“อะ  อะ อัตจัง เร็วอีก รรร เร็ว อ๊ ฉัน... อะ จะ อ๊า เสร็จ” ไม่ได้ทันได้พูดจบยูโกะก็ตะโกะเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงดังเพราะเธอถึงจุดสุดยอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อัตจังจึงค่อยๆใช้ลิ้นเลียดูดกลืนความหวานที่หลั่งไหลออกมา ทำให้ยูโกะกระตุกร่างกายเบาๆ เมื่อเสร็จแล้วอัตจังก็เลื่อนขึ้นมาจูบกับยูโกะให้อีกฝ่ายได้ชิมความหวานของตัวเอง ก่อนที่จะภอนริมฝีปากออกมาให้อีกฝ่ายได้พักหายใจ

“ฉันแค่หวังว่าเธอคงจะยังไม่เหนื่อยเกินไปนะ”อัตจังพูดพร้อมกับสอดนิ้วเรียวยาวของเธอเข้าไปในส่วนนั้นขอยูโกะ

“อัตจัง ฮ่า ฮ่า อ่า”
อัตจังเลื่อนนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะ จากช้าๆ และค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ริมฝีปากเธอก็วุ่นอยู่กับหน้าอกที่กำลังเด้งเบาๆไปมา อัตจัง ขบที่ยอกปถุมทันของอีกฝากเบา ซึ่งก็ทำให้ยูโกะร้องออกมาเสียงดัง ด่อนที่เธอจะค่อยๆขยับนิ้วช้าลง ทำให้ยูโกะทนไม่ไหวต้องเด้งสะโพก เพื่อให้เค้ารู้ว่าเธอต้องการจริงๆ

“อัตจัง อย่าแกล้งกันจะได้ไหม”ยุโกะร้อง พร้อมกับพยายามเด้งสะโพกให้เร็วขึ้น ซึ่งดูเหมือนอีกฝ่ายจะยังคงสนุกกับการแกล้งเธอ เพราะไม่ยอมขยับไปไหนซะทีกลับค้างไว้อยุ่อย่างนั้น

“นี่ยูจัง เธอลืมอะไรไปหรือเปล่า”

“ลืม ลืมอะไร” ยูโกะพูอย่างหงุดหงิด

“ก็ฉันบอกรักเธอไปตั้งหลายครั้งแล้ว”

“..................................................”

“ยุจัง” ไม่เรียกเปล่า เธอยังขยับนิ้วเข้าออกอีกฝ่ายอย่างช้าๆอีกด้วย

“อึก....จะแกล้งกันไปถึงไหนอัตจัง เธอก็รู้ว่าฉันนะ รักเธอมาตลอด”
เมื่อได้ยินอีกฝ่ายยอมพูดในสิ่งที่เธออยากได้ยินอัตจังไม่รอช้ารีบขยับนิ้วเข้าออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นดูดเลียติ่งเสียวสีชมพู ทำให้ยูโกะ กระตุกเกร่งร่างเพราะว่าพบกับไคลแมกซ์เป้นครั้งที่2 เมื่ออัตจังเห็นว่าอีกฝ่ายค่อยๆนิ่งลงแล้วจึงเอานิ้วออกมาจากตรงนั้นเบาๆ แต่ก็ส่งผลให้ยูโกะออกเสียงครางออกมาเบาๆ อัตจังมองนิ้วที่เปื้อนไปด้วยน้ำรักของอีกฝ่ายก่อนจะใช้ริมฝีปากของตัวเองดูดเลียทำความสะอาด ทำให้ยูโกะที่ทองอยู่ถึงกับเขินหน้าแดง

“นี่ อัตจัง เธอคงไม่ได้มาหาฉันด้วยเรื่องแค่นี้ใช่ไหม”ยูโกะถามอีกฝ่ายที่ขยับตัวขึ้นมานั่งเหมือนกับเธอบนเตียง

“ฉันเห็นตอนที่เธอประกาศจบการศึกษาจากวงนะ ก็เลยเป็นห่วง แล้วก็คิดว่า ถ้ายูโกะออกจากวงแล้ว เราคงคบกับแบบเปิดเผยได้แล้วสินะ ใช่ไหม?” อัตจังถามอย่างไม่ค่อยแน่ใจ

“อื้ม เราคบกันแบบเปิดเผยได้แต่คงประกาศไม่ได้ เพราะยังไงซะเราก็เป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งคู่”

“เรื่องนั้นฉันเข้าใจ ฉันแค่อยากให้เพื่อนๆของเรารู้นะว่าเราคบกัน ไม่ต้องมาหลบซ่อน”

“ไม่ยักรู้ว่าเธอหึงฉัน กับเพื่อนของงเรา”

“ค...ใครบอก”

“ก็ฉันบอกอยู่นี่ไงละ” ยูโกะพูดจบก็ไม่รอช้า พร้อมกับจับกดร่างของอีกฝ่ายให้อีกคนลงมานอนบนเตียง “แต่ฉันว่าตอนนี้ถึงตาฉันบ้างแล้วนะ ที่จะเอาคืนกับเรื่องเมื่อกี้”

“อะ.....ยูจัง”

“จะทานแล้วนะ”


........................................................................




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น