วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

[Fic] Guilty - Kojiyuu,takaharu,Atsumina,Atsuyuu

 Prologue

“นี่ๆๆๆ ทากามินา ช่วยฉันหน่อยนะ ฉันรักเค้าจริงๆนะ”

“ยูโกะ แต่เรื่องแบบนี้ ฉันจะไปช่วยเธอได้ยังไง เธอก็รู้ว่าฉันก็ชอบเค้าเหมือนกัน”



“แต่ มินามิ เธอเคยบอกฉันไม่ใช่หรือไง ว่าฉันต้องการหรืออยากได้อะไร เธอก็จะให้”

“แล้วฉันก็ยังรักษาคำสัญญานั้นอยู่ ยูโกะ แต่เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคน เกี่ยวกับความรู้สึก ถึงแม้ว่าฉันจะยอมเลิกกับเค้า ก็ใช่ว่าเค้าจะยอมกลับมาคบกับเธอ”

“ขอแค่เธอเลิกกับเค้า ที่เหลือเดี๋ยวฉันจัดการเอง นะ มินามิ” เมื่อเห็นอีก่ายเงียบไม่ยอมตอบยูโกะจึงต้องใช้ไม้ตายงัดขึ้นมา

“เธอนะ คงอยากเห็นฉันตายไปจริงๆใช่หรือเปล่าละ ฉันขอแค่เรื่องที่จะมีความสุขกับชีวิตตัวเองนิดหน่อยก่อนที่ฉันจะตาย เท่านี้เธอก็ให้ฉันไม่ได้ เธอก็รู้ว่าหมอบอกว่าฉันคงมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน”ยูโกะ เริ่มพูดเสียงคลอ “ฉันแค่อยากจะมีความสุขก่อนที่จะไปเจอหน้าพ่อกับแม่บนสวรรค์ แค่นี้เธอก็ทำให้ฉันไม่ได้ แล้วที่เธอสัญญากับพ่อแม่ไว้ละ ว่าจะดูแลฉันอย่างดี เธอจะผิดสัญญาหรือไง”

“ยูโกะ ฉันขอร้อง เธออย่าเอาพ่อ กับแม่ มาอ้าง ท่านมีบุญคุณกับฉันแค่ไหนฉันไม่เคยลืม แล้วก็เลิกเอาอาการป่วยของตัวเองมาเรียกร้องความสนใจสักทีเถอะ หมอเค้าก็บอกแล้วว่าเธอหายแล้ว แค่ต้องระวังอย่าให้มันกำเริบ หรือมีอะไรมาแทรกซ้อน แล้วเธอก็จะมีชีวิตอยู่ได้ต่อไป”ทากามินาพูดเสร็จ ก่อนจะถอนหายใจ

“แล้วเรื่องที่เธอขอ ฉันก็จะทำให้ แต่เรื่องนี้ฉันต้องขอเวลาหน่อย”

“จริงนะ”

“อื้ม แต่ยูโกะ เธอต้องสัญญานะ ว่าจะไม่ทำให้ฮารุนะต้องเสียใจนะ”

“เรื่องนั้นเชื่อใจฉันเถอะ”

...................................................................





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น